HAGL đã có chiến thắng quan trọng trong cuộc đua giành vé trụ hạng khi vượt qua Thể Công Viettel ngay trên sân khách.
Thể thao

Thắng Thể Công, HAGL đẩy SLNA xuống vị trí áp chót V-League

T.A 22:27 05/05/2024

HAGL đã có chiến thắng quan trọng trong cuộc đua giành vé trụ hạng khi vượt qua Thể Công Viettel ngay trên sân khách.

hagl.jpg
HAGL có chiến thắng ngay trên sân Hàng Đẫy trước Thể Công Viettel

Trước khi đón tiếp HAGL, Thể Công Vietttel có phong độ khá tốt với 2 trận thắng và 1 trận hoà ở 3 trận gần nhất. Cộng với lợi thế sân nhà, Thể Công Viettel chủ động chơi tấn công ngay từ đầu trận đấu và đẩy khung thành HAGL luôn trong thế căng mình chống đỡ.

Để đối phó trước hỏa lực của Thể Công, HAGL chọn lối chơi phòng ngự tầm thấp với mật độ cầu thủ tập trung đông trước khung thành đội nhà. Đội bóng phố núi không ngại chơi rắn để làm nản lòng các chân sút Thể Công.

Chiến thuật của HLV Vũ Tiến Thành đã phát huy tác dụng khi Thể Công bế tắc trong khâu ghi bàn. Không những vậy, HAGL còn bất ngờ tìm được bàn mở tỷ số. Phút 25, trong tình huống đá phạt góc của HAGL, hậu vệ chủ nhà phá bóng lại đập trúng đội trưởng Bùi Tiến Dũng phản lưới nhà.

Bàn thắng này càng củng cố quyết tâm đá phòng ngự phản công của HAGL. Trong khi đó, Thể Công Viettel không có thay đổi đột biến nào để tạo ra khác biệt. Thêm vào đó là sự xuất sắc của thủ môn Bùi Tiễn Dũng bên phía HAGL đã giúp đội bóng phố núi bảo vệ chiến thắng đến hết trận đấu.

Với thắng lợi này, HAGL đã có 18 điểm sau 16 trận và vươn lên vị trí thứ 11/14. Ngược lại, Thể Công tụt từ 11 xuống 12 với 17 điểm. Một đội cũng chịu nỗi buồn trong thất bại của Thể Công là SLNA khi họ bị tụt xuống vị trí áp chót với 15 điểm.

Tại V-League mùa giải năm nay, ngoài đội chót bảng phải xuống hạng trực tiếp thì đội áp chót sẽ phải đá play-off trụ hạng với đội xếp nhì giải Hạng nhất.

bxh.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng Thể Công, HAGL đẩy SLNA xuống vị trí áp chót V-League