Tối ngày 4.1, lễ công bố danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2016 đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của các quan chức ngành TDTT và rất đông người hâm mộ.

Thành Lương đi vào lịch sử với 4 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng

Nguyễn Trương Tú | 05/01/2017, 06:55

Tối ngày 4.1, lễ công bố danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2016 đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của các quan chức ngành TDTT và rất đông người hâm mộ.

Lương "dị" đãvượt qua Xuân Trường và Vũ Minh Tuấn để đoạt danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá nước nhà năm 2016.
Đích thân Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng traodanh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam choThành Lương.
Thành Lương chia sẻ: “Tôi xin cám ơn lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, lãnh đạo CLB Hà Nội T&T cùng toàn thể đồng đội ở tuyển Việt Nam và Hà Nội T&T trong thi đấu cũng như tập luyện để có danh hiệu này". Anh cũng cảm ơn người hâm mộ cả nước đã luôn ủng hộ anh và hứa sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng mọi người.
Lương Xuân Trường (trái) thuộc CLB Gangwon HQ đoạt Quả bóng bạc và Vũ Minh Tuấn (phải) thuộc CLB Than Quảng Ninh nhận Quả bóng đồng. Ngoài ra, Lương Xuân Trường còn nhận được danh hiệu "Cầu thủ yêu thích nhất" do người hâm mộ bầu chọn.
Các danh hiệu của nữ gồm: Quả bóng vàng: Huỳnh Như (giữa),Quả bóng bạc: Chương Thị Kiều (trái),Quả bóng đồng: Đặng Thị Kiều Trinh (phải).
Cựu tiền đạo đội CA.TPHCM Nguyễn Minh Chiến (phải) và thủ quân đội tuyển futsal Việt Nam Nguyễn Bảo Quân (trái) vinh dự nhận Giải thưởng cống hiến.
Các danh hiệu của bóng đá trong nhà gồm có:Quả bóng vàng: Trần Văn Vũ (giữa),Quả bóng bạc: Nguyễn Minh Trí (phải),Quả bóng đồng: Nguyễn Bảo Quân (trái)
Vũ Văn Thanh (HAGL) đoạt danh hiệu"Nam cầu thủ trẻ xuất sắc"

Ngoài ra, BTC còn trao giải "Nữ cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" choLê Hoài Lương (TP.HCM) và "Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất" choGaston Merlo (SHB Đà Nẵng).

Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành Lương đi vào lịch sử với 4 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng