Duy đăng ảnh hiện trường người thanh niên tự đâm xe vào cột điện trong lúc chạy trốn công an kèm theo những lời xúc phạm, lăng mạ để "câu like".

Thanh niên 9x bị phạt 2,5 triệu vì lăng mạ công an trên Facebook

Một Thế Giới | 18/10/2015, 09:08

Duy đăng ảnh hiện trường người thanh niên tự đâm xe vào cột điện trong lúc chạy trốn công an kèm theo những lời xúc phạm, lăng mạ để "câu like".

Ngày 17.10, Công an TP Bến Tre xử phạt 2,5 triệu đồng đối với Đặng Khương Duy (19 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) về hành vi xúc phạm danh dự và nhân phẩm người thi hành công vụ. Đồng thời, buộc nam thanh niên này tháo gỡ toàn bộ nội dung liên quan khỏi Facebook và cam kết không tái phạm.
Theo Thanh Niên, vào khoảng 23 giờ 30 ngày 12.10, Duy cùng nhóm bạn ngồi uống nước tại ngã tư Tân Thành (P.Phú Tân) thì thấy lực lượng công an và quân sự phường truy đuổi một thanh niên có biểu hiện vi phạm luật giao thông. Thanh niên này do chạy xe máy với tốc độ cao đã tự tông vào cột điện té xuống đường bị thương và lực lượng truy đuổi phải đưa đi cấp cứu.
Thấy vậy, Duy đã dùng điện thoại chụp lại hình ảnh hiện trường liên quan đến vụ việc trên, sau đó đưa lên Facebook lúc 4 giờ 30 ngày 13.10 kèm theo những lời lẽ chửi bới, lăng mạ lực lượng thi hành công vụ. Sau khi thu thập chứng cứ để tìm ra kẻ dựng nên “kịch bản” này, Công an P.Phú Tân đã mời Duy về làm việc. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Duy đã khai nhận hành vi sai trái của mình, đồng thời thú nhận động cơ đăng lên Facebook nhằm tạo sự kiện để “câu like”.
PV (tổng hợp)
>> Chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? xúc phạm trẻ em tự kỷ?
>> Phát sốt với ảnh chế truyện ngôn tình của Mạc Hồng Quân và Ly kute
>> Mẹ nạn nhân xin tòa tha mạng sống cho kẻ giết con trai mình
>> Sự khác biệt về cách tiêu tiền giữa đại gia Việt và Nhật Bản
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh niên 9x bị phạt 2,5 triệu vì lăng mạ công an trên Facebook