Sau khi đi mời đám cưới và có hơi men trong người, Chhai và Thu chạy xe máy cúp đầu xe của Luận và Khang thì hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Thanh niên bị đâm tử vong trên đường đi mời đám cưới

Tô Văn - Tiến Tầm | 23/02/2022, 17:03

Sau khi đi mời đám cưới và có hơi men trong người, Chhai và Thu chạy xe máy cúp đầu xe của Luận và Khang thì hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Chiều 23.2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Bảo Khang (SN 2001, ngụ thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

1-khang-cup-dau.jpg
Nguyễn Bảo Khang tại cơ quan công an - Ảnh: Anh Tầm

Theo công an, khoảng 22 giờ ngày 20.2, sau khi Khang cùng Nguyễn Công Luận (SN 1994, ngụ huyện Tri Tôn) và một số bạn nhậu xong, Luận lấy xe máy chở Khang về.

Khi họ đến khu vực ấp An Thạnh, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên thì gặp Chau Si Thu (SN 2001) chạy xe máy chở Chau Chhai (SN 1998, ngụ tại xã An Hảo, huyện Tịnh Biên) trên đường đi mời đám cưới Chhai (dự kiến ngày 25.2) về.

Lúc này, cả Chhai và Thu đều có hơi men, chạy theo Khang và Luận hỏi chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Thu chạy cúp đầu xe Luận, Chhai ngồi sau dùng dây thắt lưng đánh nhiều cái vào người Khang rồi xuống xe đánh nhau.

2-khang-cup-dau.jpg
Hiện trường vụ án - Ảnh: Anh Tầm

Trong lúc xô xát, Khang lấy dao bấm giấu trong người ra đâm Chhai nhiều nhát, Chhai bỏ chạy được khoảng 10 mét thì gục ngã bên lề đường. Khang tiếp tục cầm dao chạy đến chỗ Thu đang đánh nhau với Luận đâm nhiều nhát vào người Thu, Thu ráng bỏ chạy.

Khang cùng Luận lên xe rời khỏi hiện trường và ném bỏ dao. Sau khi biết Chhai đã tử vong, Khang đến Công an xã An Hảo đầu thú và khai nhận hành vi của mình. Còn Thu sau khi bị đâm được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời, hiện sức khỏe đã ổn định.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 1: Vùng ngọt nhưng… thiếu nước ngọt
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vùng ĐBSCL hiện đang bước vào cao điểm mùa khô, năm nay, do ảnh hưởng của El Nino khiến cho tình hình hạn hán, sụt lún đất, thiếu nước sinh hoạt trở nên trầm trọng. Có nơi, mặc dù là vùng ngọt quanh năm nhưng lại… thiếu nước ngọt khiến cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh niên bị đâm tử vong trên đường đi mời đám cưới