Một nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" không một mảnh vải che thân trèo lên tầng 5 của nhà nghỉ Tùng Linh ở Hạ Long, Quảng Ninh sau đó nhảy xuống tầng 3 nhà bên cạnh... gây náo loạn cả khu phố.

Thanh niên 'ngáo đá', 'tồng ngồng' nhảy lầu tại nhà nghỉ

Một Thế Giới | 12/11/2015, 20:48

Một nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" không một mảnh vải che thân trèo lên tầng 5 của nhà nghỉ Tùng Linh ở Hạ Long, Quảng Ninh sau đó nhảy xuống tầng 3 nhà bên cạnh... gây náo loạn cả khu phố.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 sáng ngày 12.11.2015 tại nhà nghỉ Tùng Linh ở tổ 10, khu 4, phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Vào thời gian trên, người dân phát hiện một nam thanh niên trên người ko mặc quần áo đang leo trèo trên ban công tầng 5 của nhà nghỉ. Đặc biệt, nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" và có những hành động không bình thường.
Sự việc ngay lập tức đã khiến cả khu phố xôn xao và dòng người hiếu kỳ dừng lại quan sát ngày càng đông. Cùng lúc đó, sự việc cũng được người dân báo lên cơ quan chức năng để giải quyết.
Ha Long, Quang Ninh, thanh nien, nha nghi, ngao da, ma tuy tong hop, nhay lau
 Lực lượng cảnh sát PCCC dùng xe thang để đưa nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá xuống đất. (ảnh Quảng Ninh)
Theo thông tin từ Công an TP Hạ Long, cơ quan này nhận được thông tin có 1 nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá", trên người không mặc quần áo, đang leo trèo trên ban công tầng 5 của nhà nghỉ Tùng Linh ở tổ 10, khu 4, phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long.
Nhận được tin báo, Công an TP Hạ Long nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành thuyết phục nam thanh niên trên. Thanh niên này sau đó đã nhảy từ ban công tầng 5 nhà nghỉ sang nóc tầng 3 của nhà bên cạnh.
Lực lượng Công an TP Hạ Long đã phối hợp với lực lượng cứu hộ của cảnh sát PCCC dùng xe thang đưa được đối tượng xuống đất với vết thương ở chân phải.
Qua xác minh, danh tính của nam thanh niên "ngáo đá" được xác định là Nguyễn Tùng L., SN 1986, trú tại tổ 8, khu 3 Yết Kiêu, thành phố Hạ Long.
Trao đổi với PV, Đại tá Lê Duy Tấn - Trưởng công an TP Hạ Long xác nhận sự việc.
“Sự việc xảy ra vào sáng nay, nam thanh niên trên có biểu hiện "ngáo đá" do dùng ma túy tổng hợp. Sau khi giải cứu thanh niên này, công an thành phố Hạ Long đã bàn giao đối tượng cho gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh”, ông Tấn nói.
Ông Tấn cũng cho biết thêm: “Đối tượng không gây thiệt hại gì cho nhà nghỉ Tùng Linh cũng như sức khỏe của những người xung quanh”.
Hiện, nguyên nhân sự việc đang được điều tra làm rõ.
Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh niên 'ngáo đá', 'tồng ngồng' nhảy lầu tại nhà nghỉ