Ngày 23.11, đoàn công tác của Bộ Tài nguyên và Môi trường đã làm việc với UBND tỉnh Đồng Nai để công bố quyết định thanh tra việc chấp hành pháp luật trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

Thanh tra 10 dự án bất động sản tại Đồng Nai

Hoàng Phúc | 23/11/2022, 20:00

Ngày 23.11, đoàn công tác của Bộ Tài nguyên và Môi trường đã làm việc với UBND tỉnh Đồng Nai để công bố quyết định thanh tra việc chấp hành pháp luật trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

Theo quyết định 3145/QĐ-BTNMT, đoàn sẽ thanh tra về việc chấp hành phát luật về tài nguyên và môi trường đối với UBND tỉnh Đồng Nai và 10 doanh nghiệp trên địa bàn từ hôm nay (23.11) đến hết tháng 12.

Đoàn thanh tra sẽ tra soát các nội dung như: công tác ban hành văn bản theo thẩm quyền, thực hiện các cuộc thanh tra, quản lý sử dụng đất đai, đo đạc và bản đồ, chấp hành các quy định của pháp luật về môi trường, tài nguyên nước, tài nguyên khoáng sản. 

91176568_103393884652002_1791169707970134016_n.jpg
Khu dân cư Phước Thái là 1 trong 10 dự án có tên trong danh sách thanh tra

Theo quyết định trên, đoàn thanh tra của Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ thực hiện thanh tra đối với 10 doanh nghiệp có dự án bất động sản trên địa bàn tỉnh gồm: Công ty CP Long Thành Riverside có dự án tại TT.Long Thành (H.Long Thành), Công ty TNHH thương mại dịch vụ Quang Vinh có dự án tại xã Phước An (H.Nhơn Trạch), Công ty CP đầu tư LDG có dự án tại xã Giang Điền (H.Trảng Bom) và Công ty CP đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An có dự án tại xã Long Đức (H.Long Thành).

Đối với TP.Biên Hòa có 6 dự án gồm: Công ty CP đầu tư kinh doanh nhà Phước Thái có dự án tại P.Tam Phước, Công ty TNHH đầu tư kinh doanh bất động sản Long Hưng Phát có dự án tại xã Long Hưng, Công ty CP Southern Golden Land có dự án tại xã Long Hưng, Công ty TNHH đầu tư địa ốc Thành Nhơn có dự án tại P.Tam Phước, Công ty TNHH bất động sản Gia Đức có dự án tại P.Tam Phước và Công ty CP đầu tư và phát triển bất động sản Đại Phát có dự án tại P.Tam Phước.

Bài liên quan
Thanh tra các dự án điện gió trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng
Chiều 21.3, Thanh tra tỉnh Sóc Trăng đã công bố quyết định thanh tra về việc chấp hành các quy định của pháp luật về triển khai đầu tư các dự án điện gió trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
14 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh tra 10 dự án bất động sản tại Đồng Nai