“Chồng lẫn người thân khuyên tôi nên nghỉ hát vì tuổi đã cao. Việc chạy show liên tục không tốt cho sức khỏe. Còn tôi thì luôn tâm niệm vẫn đi hát cho đến hơi thở cuối cùng”, danh ca Thanh Tuyển tâm sự.

Thanh Tuyền: ‘Con dâu Ngọc Huyền rất thương tôi còn chồng cứ khuyên nghỉ hát'

mai huong | 25/10/2017, 06:00

“Chồng lẫn người thân khuyên tôi nên nghỉ hát vì tuổi đã cao. Việc chạy show liên tục không tốt cho sức khỏe. Còn tôi thì luôn tâm niệm vẫn đi hát cho đến hơi thở cuối cùng”, danh ca Thanh Tuyển tâm sự.

Về Việt Nam lần này, danh ca Thanh Tuyền sẽ có show diễn tại phòng trà WE TP.HCM vào ngày27,28.10. Mặc dù chỉ là show diễn ở phòng trà nhưng Thanh Tuyền chia sẻ bà không lo lắng việc chương trình có nhiều khán giả đến xem hay không mà quan trọng là được thỏa sức thể hiện ý tưởng ở đêm nhạc.

Điều bà lo lắng là sức khỏe hiện tại không tốt để có thể trình diễn trọn vẹn. Tháng 12 năm ngoái, Thanh Tuyền phải hủy show ở TP.HCM vào phút chót vìbị ốm không thể biểu diễn. Trước đó, bà phải gấp rút tập luyện chương trình và tranh thủ chạy show ở Đà Nẵng. Thời tiết thay đổi liên tục và tuổi cao khiến nữ ca sĩ không trụ nổi.

“Chồng lẫn người thân khuyên tôi nên nghỉ hát vì tuổi đã cao. Việc chạy show liên tục không tốt cho sức khỏe. Còn tôi thì luôn tâm niệm vẫn đi hát cho đến hơi thở cuối cùng. Nếu không được gặp khán giả có lẽ tôi còn bệnh nặng hơn”, nữ danh ca chia sẻ.

Thanh Tuyền tâm sự, đến tuổi này bà vẫn có thể tự do tung bay trên sân khấu vì được chồng ủng hộ hết mình. Ông xã danh ca chưa bao giờ lộ diện trước công chúng nhưng hết lòng làm hậu phương vững chắc cho vợ. Thi thoảng ông bay cùng bà đi diễn để tiện chăm sóc.

Danh ca chia sẻ thêm, bà may mắn khi có được con dâu – nghệ sĩ cải lương – Ngọc Huyền- vô cùng thuận thảo, yêu thương bà. Cả hai đều là người đi hát nên hiểu được áp lực và công việc của nhau.

Trong hai đêm nhạc, Thanh Tuyền hát khoảng 30 bài nhưĐà Lạt hoàng hôn, Nỗi buồnhoa phượng, Dấu chân kỷ niệm, Sương lạnh chiều đông.Biển tình, Xin thời gian qua mau, Phận gái thuyền quyên, Kiếp nghèo, Dấu chân kỷ niệm. Nếu không có anh, Đà Lạt hoàng hôn, Hàn Mặc Tử...
Thanh Tuyền kể, hai mẹ con bà thường trò chuyện, góp ý nhau trong sự nghiệp. Bà thấy tiếc khi không sắp xếp được lịch để bay về cùng con dâu khi cô được cấp phép biểu diễn tại quê nhà sau 15 năm. “Tôi rất mừng cho Ngọc Huyền. Con dâu tôi có rất nhiều fan yêu thườn tại Việt Nam. Dù không dự được đêm nhạc của Ngọc Huyền nhưng thông qua thông tin truyền thông, tôi cảm nhận được sự hạnh phúc của con dâu tôi khi được khán giả đón nhận nhiệt tình”, Thanh Tuyền nói
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
4 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Tuyền: ‘Con dâu Ngọc Huyền rất thương tôi còn chồng cứ khuyên nghỉ hát'