Với màn trình diễn sexy vô cùng ấn tượng, ca sĩ Thảo Trang nhận được rất nhiều lời khen ngợi nức lòng từ ban giám khảo.

Thảo Trang 'lên ngôi' Diva, Tuấn Khanh dừng bước 'Tuyệt đỉnh tranh tài'

Một Thế Giới | 24/05/2015, 09:43

Với màn trình diễn sexy vô cùng ấn tượng, ca sĩ Thảo Trang nhận được rất nhiều lời khen ngợi nức lòng từ ban giám khảo.

Tối 23.5 tại TP.HCM, chương trình "Tuyệt đỉnh tranh tài" diễn ra với chủ đề “Hip hop và R&B”. Lưu Thiên Hương được mời làm giám khảo khách mời, bên cạnh “bộ đôi quyền lực” Hồng Nhung và Phương Uyên. Tuần trước, Thanh Tâm và Hà My chia tay vì số lượt bình chọn thấp nhất từ khán giả. Các thí sinh còn lại tranh tài là Thảo Trang, Hải Yến, Thái Trinh, Huỳnh Minh Thủy, Tuấn Khanh và Hoàng Tôn
Nổi bật trong đêm thi là tiết mục Fancy của Thảo Trang. Nữ ca sĩ diện jumpsuit họa tiết Doraemon khuấy động sân khấu với phong cách trình diễn nổi loạn. Tiết mục khiến các vị giám khảo đứng lên nhún nhảy liên tục. Họ dành trọn ba phiếu bầu cho bài thi xuất sắc của ca sĩ "xấu lạ". Phương Uyên dành lời khen: "Tôi nghĩ em là niềm tự hào của âm nhạc Việt Nam. Em không cần được so sánh với bất kỳ nghệ sĩ quốc tế nào khi bản thân em đã là diva trong lòng giới trẻ. Với tiết mục ngày hôm nay, em đã để lại các đối thủ phía sau mình".
Thao Trang  len ngoi   Diva, Tuan Khanh dung buoc  Tuyet dinh tranh tai -hinh-anh-1
 Thảo Trang sexy với màn trình diễn của mình.
Giám khảo Hồng Nhung cho biết, đêm nay cô không bàn về giọng hát chỉn chu của Thảo Trang nữa, mà muốn dành lời khen cho màn biểu diễn "rần rần" này. Thẩm mỹ âm nhạc của nữ thí sinh là điều khiến Hồng Nhung luôn cảm thấy tin tưởng và háo hức chờ đợi mỗi đêm thi. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tiếp lời: "Ca khúc này khá kén người hát, vậy mà em khiến tôi phải lắc lư không ngừng theo giai điệu. Cách em đọc Rap cũng ấn tượng không kém lúc hát".
Thao Trang  len ngoi   Diva, Tuan Khanh dung buoc  Tuyet dinh tranh tai -hinh-anh-2
 Ba ba giám khảo hết lời khen ngợi Thảo Trang.
Nữ ca sĩ “xấu lạ” bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol được cả ba giám khảo lựa chọn là thí sinh xuất sắc nhất đêm thi với bài hát Fancy. Tuy nhiên Thảo Trang là thí sinh có số lượng bình chọn thấp thứ 2, chỉ hơn Tuấn Khanh - thí sinh bị loại trong đêm thi này.
Thao Trang  len ngoi   Diva, Tuan Khanh dung buoc  Tuyet dinh tranh tai -hinh-anh-3
 Hoàng Tôn đã có một phần mở màn hoàn hảo cho Tuyệt đỉnh tranh tài đêm RnB, Hiphop với ca khúc mới do chính anh sáng tác: Úm ba la. Bài phối hợp thời, lại có tài trong việc kể những câu chuyện đời thường bằng thể loại Hiphop, Hoàng Tôn đã sớm nhận được “cơn mưa” khen ngợi của các giám khảo. 
Thao Trang  len ngoi   Diva, Tuan Khanh dung buoc  Tuyet dinh tranh tai -hinh-anh-4
 Huỳnh Minh Thủy lựa chọn ca khúc trong MV mới nhất của mình Ký ức của tôi cho đêm thi RnB, Hip Hop nhưng cô không được các giám khảo nhận xét sâu ngoài đánh giá tổng quan: có ngoại hình, có giọng hát lại hát live tốt, thể hiện cảm xúc tốt là những thuận lợi nếu theo đuổi âm nhạc lâu dài
 
Thao Trang  len ngoi   Diva, Tuan Khanh dung buoc  Tuyet dinh tranh tai -hinh-anh-5
 Nếu ở tuần trước, Thái Trinh như bị "lạc" với dòng nhạc Bolero thì ở tuần này, cô đã kịp trở lại đúng với thể loại âm nhạc của mình. Từng gây ấn tượng với Uptown Funk, Thái Trinh một lần nữa ghi điểm với Happy.
Thao Trang  len ngoi   Diva, Tuan Khanh dung buoc  Tuyet dinh tranh tai -hinh-anh-6
 Hải Yến kết hợp hai ca khúc “Lặng thầm một tình yêu – Thu cuối” dưới hỗ trợ của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và rapper Mr. T (xem video). Lưu Thiên Hương khen ngợi gu âm nhạc của Hải Yến ngày càng văn minh. Cô khuyên nữ ca sĩ nên định hướng phát triển phong cách này. Phương Uyên nhận xét: “Tôi rất kỳ vọng vào tiết mục này từ khi nghe những nốt đầu. Tuy nhiên, càng về sau cách xử lý càng lộn xộn khiến tôi không khỏi hụt hẫng. Đất diễn của em quá ít so với hai người hỗ trợ, trong khi em lại là thí sinh hát chính. Tông nhạc chọn bị thấp so với quãng giọng rộng của em. Đó là điều đáng tiếc”. Hải Yến cho biết, cô muốn cả ba nghệ sĩ đều có thể hòa quyện trong một tiết mục để bài hát được chất lượng, hơn là đặt nặng vấn đề thi cử.
Thao Trang  len ngoi   Diva, Tuan Khanh dung buoc  Tuyet dinh tranh tai -hinh-anh-7
 Tuấn Khanh thể hiện liên khúc “Beat it – Paper cut” của danh ca huyền thoại Michael Jackson. Nam ca sĩ tiếp tục thể hiện phong cách diễn phóng khoáng, “chiêu đãi” khán giả những nốt cao ấn tượng (xem video). Tuy nhiên, màn diễn không được giám khảo Phương Uyên đánh giá cao về tiết tấu. Cô cho biết, thói quen hát Rock của anh khó hòa nhịp với dòng nhạc chủ đề hôm nay. Lưu Thiên Hương tiếp lời: “Tuấn Khanh sở hữu chất giọng hát Rock trời phú, tuy nhiên món quà này không được tận dụng đúng trong chủ đề Hip hop và R&B”.
Kết thúc đêm liveshow 6, nhóm thí sinh an toàn là Hoàng Tôn, Huỳnh Minh Thủy, Thái Trinh, Hải Yến. Kết quả cuối cùng là Thảo Trang đi tiếp còn Tuấn Khanh dừng lại. 
5 thí sinh được chọn sẽ tiếp tục vượt qua thử thách nhạc Dance trong liveshow 7, diễn ra vào 21h ngày 30.5 truyền hình trực tiếp trên kênh HTV.
Đức Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thảo Trang 'lên ngôi' Diva, Tuấn Khanh dừng bước 'Tuyệt đỉnh tranh tài'