Một lần nữa, cô ca sĩ trẻ Tóc Tiên đã thổi bùng cơn khát âm nhạc của khán giả Hà Nội bằng ca khúc "Ngày mai" tại sân chơi Bài hát yêu thích (BHYT) lần này.

Tóc Tiên thổi bùng ngọn lửa vũ điệu cồng chiêng tại BHYT

Một Thế Giới | 23/05/2015, 09:00

Một lần nữa, cô ca sĩ trẻ Tóc Tiên đã thổi bùng cơn khát âm nhạc của khán giả Hà Nội bằng ca khúc "Ngày mai" tại sân chơi Bài hát yêu thích (BHYT) lần này.

Đây là ca khúc được dàn dựng đặc biệt với màn vũ đạo gây sốt suốt thời gian qua bởi biên đạo Lâm Vinh Hải, và phần phối khí tiếng cồng chiêng đặc trưng bởi Hoàng Touliver. Phần biểu diễn của Tóc Tiên càng trở nên hấp dẫn hơn nhiều, khi cô có màn diễn Vũ điệu cồng chiêng theo hình thức flashmob với đông đảo fan của cô có mặt tại sân khấu ngoài trời của Đài truyền hình Việt Nam.
Phần dàn dựng công phu, với sự sắp đặt chặt chẽ này của đạo diễn Việt Tú đã tạo nên hiệu ứng thị giác tuyệt vời ngay trên sân khấu. Việt Tú đã mất công tuyển chọn các vũ công không chuyên từ cộng đồng fan của Tóc Tiên tại Hà Nội trong nhiều ngày qua, tập cho các bạn từng động tác vũ đạo trong suốt 3 ngày để có thể ghép thành phần biểu diễn ưng ý trong vòng 5 phút trên sân khấu.
Vu dieu cong chieng, Ca si Toc Tien
Phạm Anh Khoa ấn tượng với Ngẫu hứng sông Hồng
Có thể nói, BHYT tháng 5 chưa bao giờ nóng bỏng hơn thế khi một lần nữa khán giả lại được chứng kiến sự lên ngôi của "quý ông hát rock" - Phạm Anh Khoa đã trở thành Ca sĩ của tháng với ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng cùng với ban nhạc của mình.
BHYT nhất tháng 4 đã thuộc về ca khúc Và tôi cũng yêu em được sáng tác và biểu diễn bởi nhạc sĩ Đức Huy.
Vu dieu cong chieng, Ca si Toc Tien
Nhạc sĩ Đức Huy lên nhận cup vinh danh BHYT nhất tháng 4
Ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng của Phạm Anh Khoa đã làm sống dậy tình yêu nhạc rock của các bạn trẻ có mặt tại sân khấu, ca khúc đã được khoác lên mình một bản phối mới, mạnh mẽ nhưng cũng đong đầy cảm xúc. Dù trình diễn sau cùng, nhưng không khí rock cuồng nhiệt với phong cách Phá của nhóm đã khiến không khí sân khấu ngoài trời của Đài truyền hình Việt Nam vô cùng cuồng nhiệt.
Một ca khúc nữa nhận được lời ngợi khen không ít của thành phần hội đồng đánh giá đó chính là ca khúc Bài ca tình yêu do ca sĩ Đinh Mạnh Ninh biểu diễn. Là ca khúc đã quá nổi tiếng của nhạc sĩ Thành Vương trong lòng khán giả trẻ, Đinh Mạnh Ninh là một trong những ca sĩ trình diễn thành công nhất cho đến thời điểm hiện tại. Anh không còn phải quá tập trung vào kĩ thuật, cách hát mà có thể phiêu du, “chơi” với ca từ, giai điệu đẹp của ca khúc này. Đinh Mạnh Ninh là một ca sĩ còn trẻ, nhưng bản lĩnh, cũng như nhạy cảm về âm nhạc, biểu diễn trên sân khấu của anh có thể chinh phục được đối tượng khán giả đa dạng. Nhà thơ Vi Thuỳ Linh bị Đinh Mạnh Ninh chinh phục bởi sự phóng khoáng, nam tính của chàng trai trẻ này.
Vu dieu cong chieng, Ca si Toc Tien
Đinh Mạnh Ninh nồng nàn với các ca khúc mà mình lựa chọn
Gửi là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Duy Anh, như để sắp đặt dành riêng cho giọng hát nhiều nội lực và đang ngày càng triển vọng của Hoà Minzy. Nếu như trước đây, người ta vẫn đặt Hoà Minzy vào danh sách ca sĩ thần tượng và chỉ được giới trẻ yêu mến, thì trong năm 2015 này, Hoà Minzy chứng tỏ cô là một ca sĩ có thể đứng vững vàng nhờ giọng hát có tố chất, kĩ thuật ổn định. Một ca khúc Ballad ngọt ngào dễ nghe, nhưng không hề dễ hát. Không ít khán giả còn nói rằng, Hoà Minzy hát không chênh nhiều so với bản thu studio, điều đó khẳng định khả năng chinh phục khán giả ngày một hoàn thiện của cô ca sĩ này.
Vu dieu cong chieng, Ca si Toc Tien
Ca sĩ Hòa Minzy
Ngoài các ca sĩ kể trên, sân chơi BHYT tháng 5 còn có sự xuất hiện của các ca sĩ khác như: Dương Hoàng Yến, Tiên Tiên, Emily, Chàng Tây hát ca khúc Việt Kyo York... Tất cả đã tạo nên một sân khấu sôi động và đầy nóng bỏng trong tháng 5 rực lửa này.
BHYT tháng 5 khép lại đầy nuối tiếc với các khán giả và không khí sôi động, nóng bỏng này đã và đang tồn tại đầy kiêu hãnh trên con đường âm nhạc, là bệ đỡ vững chắc nhất cho các ca sĩ trẻ ngày càng khẳng định bản thân trên chính con thuyền ước mơ của mình.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tóc Tiên thổi bùng ngọn lửa vũ điệu cồng chiêng tại BHYT