Nhận xét về phần dẫn chương trình tại lễ cưới của diễn viên Trung Hiếu, nghệ sĩ Trần Lực viết "nghe cứ thớ lợ, giả dối thế nào ấy" khiến cả MC Thành Trung và Thảo Vân đều phản ứng.

Thảo Vân và Thành Trung phản ứng khi bị đạo diễn Trần Lực chê dẫn 'giả dối, thớ lợ'

Hải Yến | 25/04/2019, 21:06

Nhận xét về phần dẫn chương trình tại lễ cưới của diễn viên Trung Hiếu, nghệ sĩ Trần Lực viết "nghe cứ thớ lợ, giả dối thế nào ấy" khiến cả MC Thành Trung và Thảo Vân đều phản ứng.

Tối 24.4, trong đám cưới của NSND Trung Hiếu với vợ được tổ chức tại Hà Nội, cả MC Thảo Vân và MC Thành Trung đều được mời lên sân khấu làm chủ hôn cho cô dâu và chú rể. Tuy nhiên,khi nghe cả 2 MC này dẫn chương trình, nghệ sĩ Trần Lực đã cho rằng: "Hình như MC truyền hình không hợp lắm với MC đám cưới, nghe cứ thớ lợ giả dối thế nào í bởi anh chị í nói ynhư khi làm MC trên truyền hình. Thật!".

Dòng trạng thái của nghệ sĩ Trần Lực nhanh chóng gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng phát ngôn thẳng thừng của nghệ sĩ gạo cội sẽ khiến hai MC dẫn đám cưới bị tổn thương khi những từ 'thớ lợ, giả dối' khá nặng, đồng thời gây khó xử cho chú rể Trung Hiếu.

Bài chia sẻ gây tranh cãi của Trần Lực và anh cũng gỡngay sau đó

Trước nhận xét phũ phàng này của đàn anh, MC kiêm diễn viên Thành Trung đã lên tiếng cho rằng bản thân anh nhận lời làm MC đám cưới cho NSND Trung Hiếu khi anh vừa mới bay ra ngoài Hà Nội và không hề có trong kịch bản. "Khi người anh của tôi nhờ thì tôi không thể từ chối và cả 2 chị em đều nghe ý tưởng từ chính chú rể để tự biên, tự diễn trên sân khấu. Nhưng đến sáng nay thì mình với chị Thảo Vân lại biết được chuyện cả 2 chị em không mong muốn. Vì có 1 "ông anh" trong nghề không hài lòng về 2 chị em khi làm MC hôm qua!

Làm nghệ thuật là làm dâu trăm họ, khó ai có thể làm hài lòng tất cả, chắc anh ý cũng biết. Và nếu thật sự 2 chị em có vấn đề gì thì anh ý nên gọi riêng hoặc nhắn tin trực tiếp với các em trong nghề của mình chứ ai lại lên Facebook nhận xét theo ý kiến của riêng mình với những từ ngữ nặng nề như vậy nơi công cộng. Mình thì không sao cả, vì mình quen với việc yêu ghét của khán giả, cũng như không quá thân thiết với "anh ý". Nhưng bà chị Thảo Vân thì có lẽ chưa quen với việc ấy và hơi buồn. Buồn vì tình cảm, sự nhiệt tình với người thân không được đánh giá đúng mực và buồn hơn đánh giá đó là của 1 người anh cũng được coi là quen biết!" - Thành Trung cho hay.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Trần Lực đã có phản hồi về những lời nhận xét lối dẫn đám cưới của MC Thảo Vân - Thành Trung là "giả dối, thớ lợ"

“Ma chê cưới trách, mỗi người thể hiện cách yêu thương và trách nhiệm khác nhau. Có người thì tướt mồ hôi vì đón khách, tiếp khách, người thì lo trang trí, người thì đến rất sớm để chung vui, có người mong bước lên sân khấu để nói những lời chúc. Và cũng có người đến để nghe, xem, dự tiệc và nhận xét”, Thành Trung kết luận.

Dưới chia sẻ của Thành Trung, MC Thảo Vân cho rằng khen chê là chuyện bình thường nhưng việc đàn anh trong nghề dùng từ nặng lời khiến cô tổn thương. “Có thể tôi dẫn không hay, không bài bản, nhạt nhẽo, nhưng tuyệt đối không giả dối và thớ lợ được. Anh ấy nhận xét thế nặng nề quá nên thật sự rất buồn".

Đạo diễn Trần Lực lên tiếng về việc chê Thảo Vân - Thành Trung

Bên cạnh đấy, MC Thảo Vân cũng chia sẻ riêng rằng: "Tôi cảm thấy buồn và tổn thương khi nghe được những lời nhận xét đó về mình. Chúng tôi có thể dẫn đám cưới không hay, có thể diễn nhạt nhưng không thể giả dối và thớ lợ được. Bởi vì NSND Trung Hiếu và chúng tôi có mối quan hệ thân thiết, quen biết nhau lâu rồi, thì vì sao chúng tôi phải giả dối và thớ lợ? Những lời nhận xét này thực sự quá đáng với chúng tôi. Ngày vui của NSND Trung Hiếu nên tôi và Thành Trung đều dẫn với sự chân thật, thân tình nhất... Từ giả dối và thớ lợ nó kinh khủng quá với chúng tôi. Nó nặng nề với những tình cảm của tôi và Thành Trung dành cho vợ chồng NSND Trung Hiếu" - MC Thảo Vân tâm sự.

Ngay sau khi cả MC Thảo Vân và Thành Trung phản ứng lại với câu nhận xét của mình, liên lạc với đạo diễn Trần Lực, vị đạo diễn này đã cho rằng đó là những lời nói vui vẻchứ không hề mang tiếng chỉ trích và anh cảm thấy rất đau lòng vì chuyện "bằng mắt muỗi" tự nhiên bị xé ra to chuyện. "Tôi cũng xin ẩn 2 status trên vì chuyện quá bé và đối với tôi cả 2 MC đó đều là những MC danh giá trên VTV" - đạo diễn Trần Lực cho hay.

Đám cưới NSND Trung Hiếu có rất đông các nghệ sĩ tham dự

Bên cạnh đấy, anh cũng khẳng định:"Xin thưa, đám cưới của Trung Hiếu rất vui, tôi ngưỡng mộ Thảo Vân và Thành Trung trên TV, đặc biệt là bạn Trung ở ngoài đời. Sau đám cưới Trung Hiếu tôi có biên status chúc mừng 2 vợ chồng và có mấy lời về MC của đám cưới, đại loại các bạn ấy dẫn chương trình như trên VTV, chả giống MC đám cưới nên cứ thấy nó thế nào ấy. Vậy thôi".

Còn riêng nghệ sĩ Công Lý - chồng cũ của MC Thảo Vân, đồng thời cũng là một trong những khách mời trong đám cưới NSND Trung Hiếuthì lại cho rằng: "Đừng chê MC. Của nhà trồng được không mất tiền chỉ thế thôi. Hơn nữa, chú rể bắt dẫn theo phong cách đó. Và đúng là MC truyền hình không phải để dẫn đám cưới thật".

Trước những tranh cãi, nghệ sĩ Trần Lực đã xóa dòng các dòng trạng thái nói về đồng nghiệp và theo anh, câu nói trên trang cá nhân nhận xét về đồng nghiệp chỉ mang tính trêu đùa, hài hước.

Dạ Thảo - Ảnh: Chụp màn hình

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thảo Vân và Thành Trung phản ứng khi bị đạo diễn Trần Lực chê dẫn 'giả dối, thớ lợ'