Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Manchester United đã có bước lùi lớn sau khi bị Wolves loại khỏi FA Cup. Champions League là cơ hội duy nhất còn lại để Quỷ đỏ có một chiếc cúp của mùa giải.

Thất bại 1-2 trước Wolves, Solskjaer cay đắng thừa nhận sự thật phũ phàng

Nguyên Huy | 17/03/2019, 10:15

Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Manchester United đã có bước lùi lớn sau khi bị Wolves loại khỏi FA Cup. Champions League là cơ hội duy nhất còn lại để Quỷ đỏ có một chiếc cúp của mùa giải.

Manchester United đã tiến rất gần đến kỷ lục 13 lần đoạt cúp FA nhưng họ bị loại khỏi cuộc chơi sau khi thất thủ 2-1 trên sân Molineux của Wolves.

Đánh bại M.U, quân đoàn của Nuno Espirito Santo đã hoàn thành một bộ sưu tập khắc tinh với những “ông lớn” trong top 6 Premier League.

Raul Jimenez mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 70 của trận tứ kết. Sáu phút sau đó, trong một nỗ lực cá nhân từ một cuộc phản công, Diogo Jota nhân đôi cách biệt để đưa đội nhà vào bán kết lần đầu tiên sau 21 năm tham dự giải đấu này.

Marcus Rashford đã ghi một bàn thắng an ủi cho Manchester United bằng bằng cú sút chân phải trong thời gian bù giờ.

Thất bại trước đội bóng không quá mạnh, Ole Gunnar Solskjaer cay đắng thừa nhận đội bóng của ông đã có một 'bước lùi lớn' sau một đêm dài đày đoạ tối qua.

Đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của Quỷ đỏ ở đấu trường quốc nội sau hơn 2 tháng bất bại của người Na Uy. Tuần trước, United đã đánh rơi cơ hội bảo vệ và xây chắc vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp Premier League khi bị Arsenal đánh bại 2-0 trên sân Emirates.

Và bây giờ, chiếc bong bóng bạc của cơ hội tốt nhất để nâng một chiếc cúp trong mùa giải đã tan tành trong sự thất vọng của HLV Ole Solskjaer

"Đó là một bước lùi lớn của United. Trong trận đấu này, các cầu thủ đã thể hiện một hiệu suất kém nhất kể từ khi tôi đến đây.

Nó hoàn toàn khác biệt cuộc đối đầu với Arsenal, ở trận đấu đó, chúng tôi đã chơi rất tốt và thật không công bằng khi M.U phải nhận lấy thất bại.

Còn ở cuộc đấu này, với những gì đã thể hiện, không thể chối bỏ sự thật rằng chúng tôi xứng đáng chuốc lấy một trận thua”, HLV 46 tuổinói.

Với sự trở lại sau chấn thương của một số cầu thủ trụ cột, Solskjaer đã tung ra một đội hình cực mạnh với mục tiêu có ve vào vòng bán kết.

Thế nhưng điều nghịch lý đã xảy ra với United, khi thi đấu với một đội hình gồm nhiều ngôi sao thì Quỷ đỏ lại chơi bóng một cách vô hồn.

Trong khi hàng quá yếu đuối với rất ít cơ hội ghi bàn thì tuyến phòng ngự lại thể hiện một sự mong manh dễ vỡ khi phải hứng chịu những đường bóng phản công nhanh của chủ nhà.

“United có cơ hội cầm bóng nhiều trong hiệp đấu đầu tiên nhưng rũi thay, chúng tôi không tạo ra được áp lực đủ lớn trước khung thành đối phương.

Tôi nghĩ các cầu thủ của mình đã tỏ ra quá thoải mái khi được kiểm soát bóng nhiều mà quên mất mục tiêu của họ là phải ghi bàn.

Những con số thống kê về quyền kiểm soát bóng sau trận đấu hoàn toàn vô vị. Giá trị của một trận cầu là những bàn thắng”, người Na Uy nhấn mạnh trong tiếng thở dài sườn sượt.

Solskjaer cũng thừa nhận quãng nghỉ để nhường sân cho tuyển Quốc gia sẽ mang đấn những điều tốt lành để Quỷ đỏ một lần nữa hồi sinh.

Người Na Uy đã thề rằng các cầu thủ của ông đã sẵn sàng để thách thức một vị trí thứ tư tại Premier League và đối mặt với Barcelona ở tứ kết Champions League khi họ trở lại.

“Cũng như người hâm mộ, tối nay chúng tôi đã rất thất vọng vì United không vào bán kết. Tôi đã nói với các cầu thủ sự thật này.

Tất nhiên, bạn và tôi, chúng ta không thể ngồi xuống và hờn dỗi quá lâu. Mọi người thất vọng nhưng chúng tôi biết rằng mình phải tiến về phía trước”, HLV Ole Solskjaer kết luận.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thất bại 1-2 trước Wolves, Solskjaer cay đắng thừa nhận sự thật phũ phàng