Thông tin từ đội bóng HAGL cho hay, nhiều khả năng Vũ Văn Thanh sẽ trở lại thi đấu ở V.League vào trung tuần tháng Tư tới đây. Tiến trình hồi phục của hậu vệ cánh trái sinh năm 1996 rất thuận lợi.

Văn Thanh bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại, người phố núi vui như trẩy hội

Tấn Đức | 16/03/2019, 13:46

Thông tin từ đội bóng HAGL cho hay, nhiều khả năng Vũ Văn Thanh sẽ trở lại thi đấu ở V.League vào trung tuần tháng Tư tới đây. Tiến trình hồi phục của hậu vệ cánh trái sinh năm 1996 rất thuận lợi.

Trong cuộc đụng độ CLB TP HCM ở vòng 22, V.League 2018, hậu vệ tuyển thủ Vũ Văn Thanh đã dính một chấn thương rất nặng.

Anh bị đứt dây chằng gối phải sau một pha rướn bóng. Để cứu vãn sự nghiệp, hậu vệ cánh của HAGL buộc phải sang Hàn Quốc để phẫu thuật, điều trị.

Việc điều trị chấn thương đã khiến ngôi sao không thể thay thế ở vị trí hữu biên trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 quen thuộc và đầy thực dụng của HLV Park Hang-seo bỏ lỡ danh vị vô địch AFF Cup.

May mắn đã đến với cầu thủ người Hải Dương khi ca phẫu thuật tiến hành thành công tốt đẹp. Thêm vào đó, với ý chí kiên cường của mình, Văn Thanh đã lao vào tập luyện ngay sau khi bình phục.

Những nỗ lực đó cuối cùng cũng cho quả ngọt, khi vết mổ dây chằng gối lành cũng là lúc hậu vệ này phục hồi thể lực.

“Văn Thanh gần như đã hoàn toàn bình phục chấn thương, cậu ấy đang tập luyện để lấy lại thể lực cũng như phục hồi phong độ.

Chúng tôi hy vọng Văn Thanh sẽ trở lại vào tháng Tư tới đây khi mà V.League bước vào những vòng đấu gay cấn với sự phân nhóm quyết liệt”, ông chủ đội bóng phố núi chia sẻ.

Trong một dòng trạng thái trên trang mạng xã hội, ngôi sao người Hải Dương chia sẻ: “Chấn thương phục hồi nhanh chóng, hy vọng sớm trở lại với sân cỏ cùng đồng đội”.

Hơn nửa năm rời xa đời sống bóng đá, hậu vệ hữu biên tuyển Việt Nam đang rất nóng lòng trở lại với không khi sôi động của các trận cầu. Cầu thủ sinh năm 96 cũng tiết lộ về kế hoạch trở lại với sân cỏ.

“Việc cần thiết bây giờ là phục hồi nền tảng thể lực để tránh tái phát chấn thương. Sau đó sẽ phải nỗ lực hết mình để có một vị trí chính thức trong CLB và sẽ cùng HAGL thi đấu để đạt được kết quả tốt nhất”, Văn Thanh viết trên trang cá nhân của mình.

Trong bối cảnh cả Xuân Trường và Công Phượng ra nước ngoài thi đấu, Tuấn Anh chưa có được 100% phong độ sau thời gian dài điều trị chấn thương, thì cái tin Văn Thanh đã sẵn sàng trở lại mang đến nhiều hy vọng cho người hâm mộ.

Không những vậy sự trở lại của Văn Thanh bước đầu đã mang lại một không khí phấn khởi cho hàng thủ được đánh giá vừa yếu vừa thiếu của đội bóng chủ sân Pleiku.

HAGL sau trận cầu mở màn hoành tráng ở V.League 2019 với chiến thắng giòn giã 1-4 trong chuyến làm khách trên sân Nha Trang đã hụt hơi ở hai trận đấu sau đó.

Ngay trên sân nhà Pleiku trong hai trận liên tiếp của vòng 2 và 3 giải VĐQG, đội bóng phố núi đã để thua hai đội bóng đất Sài thành với tỷ số 1-2 và 1-3.

“Những đứa con của bầu Đức” hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng tổng sắp tạm thời với 3 điểm sau 3 lượt trận, ghi được 6 bàn tháng và để thủng lưới cũng với từng ấy bàn thua.

Thế Chữ- Ảnh VFF
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Thanh bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại, người phố núi vui như trẩy hội