Tối nay 16.3, tuyển U.23 Việt Nam đã có trận giao hữu đầu tiên, chạy đà cho vòng loại U.23 châu Á trên sân Hàng Đẫy

Hà Đức Chinh ghi bàn trong ngày U.23 Việt Nam thắng Đài Bắc Trung Hoa 6-1

nguyen huy | 16/03/2019, 21:15

Tối nay 16.3, tuyển U.23 Việt Nam đã có trận giao hữu đầu tiên, chạy đà cho vòng loại U.23 châu Á trên sân Hàng Đẫy

Mặc dù tập luyện với nhau chưa nhiều nhưng các cầu thủ tuyển U.23 Việt Nam đã chơi rất ăn ý trong trận đá tập tối nay. Mặc dù các gương mặt nổi bật phần lớn ngồi ngoài như Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Đình Trọng, Tiến Linh... nhưng U.23 Việt Nam vẫn chơi trên cơ đội khách Đài Bắc Trung Hoa.

Ngay từ tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Việt Nam chơi chủ động tấn công và ngay phút 15 đã có bàn tháng đầu tiên. Sau tình huống phối hợp với Đậu Văn Toàn và Thành Chung, Lê Xuân Tú đã đưa U.23 Việt Nam vượt lên với cú dứt điểm cận thành chính xác.

Đến phút 33, U.23 Việt Nam ghi bàn thứ 2. Đức Chiến là người lập công sau quả đá phạt góc của Phan Thanh Hậu. 5 phút sau,Hà Đức Chinh mang về một quả phạt đền khi thủ môn đối phương phạm lỗi với anh trong vùng cấm. Trên chấm 11 m, Tiền đạo của SHB Đà Nẵng dứt điểm sệt về góc trái, 3-0 cho U.23 Việt Nam.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, đội bạn có bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3. Từ một pha bóng bổng.hậu vệ U.23 Việt Nam kiểm soát không gian chưa tốt, để đối thủ băng xuống dứt điểm qua đầu thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thủ thành của CLB Hà Nội quay lại cứu bóng đầy nỗ lực nhưng không kịp.

Sang hiệp 2 được 5 phút,Thanh Bình dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 4-1 cho U.23 Việt Nam sau đường kiến tạo đẹp mắt của Thanh Sơn. Đến phút 75, cầu thủ Đài Loan (Trung Quốc) để bóng chạm tay trong vùng cấm. Trên chấm 11 m,cầu thủ của U.23 Việt Nam ghi bàn nâng tỷ số lên 5-1. Phút 86, các học trò của HLV Park Hang-seo​có bàn thắng thứ 6 và lần này Đinh Thanh Bình bật cao đánh đầu nâng tỷ số.

Theo kế hoạch, sau trận đấu giao hữu này, HLVPark Hang-seo sẽ công bố danh sách rút gọn tuyển U.23 Việt Nam từ 34 người xuống còn khoảng 25 đến 27 tuyển thủ. Ngày 20.3 ông sẽ chốt danh sách cuối cùng 23 cầu thủ dự vòng loại U.23 châu Á. Trận ra quân đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo là ngày 22.3 trên sân Mỹ Đình với đối thủ là Brunie.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Đức Chinh ghi bàn trong ngày U.23 Việt Nam thắng Đài Bắc Trung Hoa 6-1