Gục ngã trước đội chủ sân Pleiku, HLV Phan Văn Tài Em cho rằng trọng tài đã cướp của họ một bàn thắng trông thấy.

Thất trận, Tài Em cho rằng trọng tài đã có quyết định vô lý

Văn Ngọc | 23/06/2018, 08:36

Gục ngã trước đội chủ sân Pleiku, HLV Phan Văn Tài Em cho rằng trọng tài đã cướp của họ một bàn thắng trông thấy.

Hành quân đến sân Pleiku, Sài Gòn FC hoàn toàn tự tin sẽ kiếm được điểm số mang về sau trận đấu bùng nổ trước CLB Hà Nội. Bên cạnh đó, HAGL cũng chính là bại tướng của đội bóng Sài thành trong trận đấu lượt đi.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Phan Văn Tài Em bỗng trở thành nạn nhân của HAGL sau chuỗi ngày bết bát của đội bóng này.

Lần lượt Công Phượng, Minh Vương và Xuân Trường “nổ súng” khiến cho siêu phẩm của Quốc Phương hay bàn thắng của Da Sylva cũng không còn nhiều giá trị.

Thất thủ 2-3, HLV Phan Văn Tài Em tỏ ra không hài lòng và bất phục khi cho rằng Ban tổ chức cần xem lại tình huống mà trọng tài đã xử lý không chính xác.

Theo thuyền trưởng của Sài Gòn FC thì đó là tình huống diễn ra trong hiệp 2 khi đội bóng của ông đang bị dẫn trước với tỷ số 2-1.

Trong một pha phản công, Da Sylva đã bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn đã ra dấu cho đội bóng này được hưởng phép lợi thế. Sau đó cơ hội đã trôi qua và Sài Gòn FC không thể có bàn thắng từ tình huống này.

“Cầu thủ của tôi bị phạm lỗi trong vòng cấm mà không hiểu sao trọng tài không cho hưởng quả phạt 11m mà lại giơ tay cho lợi thế, tình huống đó làm sao mà lợi thế được”, HLV Phan Văn Tài Em cho biết.

Ông cũng khen ngợi các cầu thủ đã có một trận cầu với chuyên môn cao và giàu tính cống hiến.

Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh của HAGL không giấu được niềm vui khi các học trò đã cởi bỏ được áp lực tâm lý. Chiến lược gia này chia sẻ:

“Hôm này toàn đội đã thi đấu với một tinh thần cực kỳ quyết tâm và đã xứng đáng có được chiến thắng. Hy vọng sau trận đấu này toàn đội sẽ vực dậy tinh thần để vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Mai Châu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thất trận, Tài Em cho rằng trọng tài đã có quyết định vô lý