Sau trận thắng 2-0 trước Costa Rica, cứ tưởng Neymar và đồng đội sẽ hài lòng, sung sướng với kết quả này mà quên đi mọi thứ nhưng không, tiền đạo Brazil vẫn nhớ đến trọng tài chính điều khiển trận này.

Neymar xông vào đường hầm 'truy hỏi' trọng tài trước khi bị từ chối quả penalty

tuong anh | 23/06/2018, 06:33

Sau trận thắng 2-0 trước Costa Rica, cứ tưởng Neymar và đồng đội sẽ hài lòng, sung sướng với kết quả này mà quên đi mọi thứ nhưng không, tiền đạo Brazil vẫn nhớ đến trọng tài chính điều khiển trận này.

Trong trận cầu tối qua giữa Brazil và Costa Rica, ở phút 73 khi hai đội đang hoà nhau 0-0 thì Neymar bị phạm lỗi trong vòng cấm. Ngay lập tức trọng tàiBjorn Kuipers đã thổi phạt hậu vệ Giancarlo Gonzalezvà chỉ tay về chấm 11m.

Neymar bị ngã trong vòng cấm

Trong khi Neymar cầm quả bóng đặt vào vị trí đá phạt thì cầu thủ Costa Rica ào đến phản đối. Lúc này, trọng tài Bjorn đã chạy vào nhờ công nghệ VAR xem lại tình huống. Và thật bất ngờ, ông bước ra và "bẻ gòi", ra hiệu không cho Brazil hưởng quả penalty vì cho rằngGiancarlo Gonzalez là người kéo áo nhưng tác động của trung vệ số 3 chưa đủ để khiến Neymar ngã xuống.

Neymar phản ứng trọng tài vì ông bẻ còi, không cho anh hưởng quả 11m

Quyết định này đã gây ra ức chế cho tuyển Brazil nói chung và Neymar nói riêng. Theo ống kính truyền hình quay lại, tiền đạo 26 tuổi đã tức giận và chửi thề để rồi cả anh và Coutinho đều bị thẻ vàng vì phản ứng trọng tài quá đáng.

Trọng tài Bjorn yêu cầu Neymar không được phàn nàn để trận đấu tiếp tục

Sau tình huống này, Brazil chơi bóng bằng sự quyết tâm trả thù và ở phút 90 Coutinho ghi bàn từ tuyến hai và 6 phút sau, Neymar cũng kịp có bàn thắng để giải toả tâm lý.Kết thúc trận đấu, Neymar đã quỳ hẳn xuống sân ôm mặt khóc nức nở.

Neymar chửi thề và bị ống kính truyền hình quay lại

Sau trận đấu này, một hình ảnh cho thấy, trong giờ giải lao giữa hiệp 1, Neymra từng gây sự với trọng tài Bjorn Kuipers trong đường hầm. Vừa thấy ông vua áo đen, Neymar đã chạy theo chặn đường vị trọng tài để "nói chuyện cho ra nhẽ".

Theo những bức ảnh được chụp lại, Neymar đã gay gắt truy hỏitrọng tài Bjorn tại sao ông làm ngơ khi màanh bị các cầu thủ Costa Rica phạm lỗi đến 14 lần. Khi không khí căng thẳng, Marcelo và vài người trong ban tổ chức phải ra tay can ngăn, kéo cầu thủ này ra ngoài.

Sau 2 lượt trận, Brazil và Thụy Sỹ cùng 4 điểm nhưng Brazil xếp trên nhờ hơn hiệu số. Serbia có 3 điểm xếp thứ 3 còn Costa Rica đã bị loại khi chưa có điểm nào. Ở lượt cuối vào 1h, ngày 28.6, Thụy Sỹ gặp Costa Rica và chỉ cần hòa đối thủ đã hết động lực thi đấu là đi tiếp. Thậm chí, Thụy Sỹ dù có thua vẫn đi tiếp trong trường hợp Serbia thua Brazil. Còn Brazil ở thế kẹt khi phải gặp Serbia ở thế phải thắng để đi tiếp nên có thể coi đây như trận một mất, một còn giữa Brazil và Serbia. Khi Serbia ở thế chân tường thì khó lường hết độ nguy hiểm của họ.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar xông vào đường hầm 'truy hỏi' trọng tài trước khi bị từ chối quả penalty