Sau khi cựu người mẫu Trang Trần lên mạng xã hội tố cáo vay 230 triệu nhưng không trả đúng hẹn, HLV Đặng Anh Tuấn đã thừa nhận ông mượn tiền nhưng vì khó khăn nên chưa trả được.

Thầy của Ánh Viên nói gì khi bị cựu người mẫu Trang Trần 'tố' vay tiền không trả?

20/01/2020, 07:23

Sau khi cựu người mẫu Trang Trần lên mạng xã hội tố cáo vay 230 triệu nhưng không trả đúng hẹn, HLV Đặng Anh Tuấn đã thừa nhận ông mượn tiền nhưng vì khó khăn nên chưa trả được.

Ngày 18.1, Trang Trần cho biết chị lên mạng xã hội nói chuyện này bởi ông Tuấn hẹn 100 lần rồi. "Ông ấy đã gửi cho tôi cái bill chuyển khoản giao dịch nhưng câu chuyện bill là câu chuyện của rất nhiều lần.

Tạm dựng bill giả. Đã hai lần rồi nhưng không trả cho tôi. In bill cho tôi nhiều lần nhưng không có tiền. Cách đây ba ngày nói là Tổng cục TDTT sẽ có công văn gì đó để trả tiền cho tôi là ngày 15.1.

Tôi chờ hết ngày 15.1, 16.1, đến ngày 17.1 cũng không trả. Còn nói rằng Tổng cục đang giải ngân. Tôi muốn câu chuyện là một người thầy như vậy không có tư cách để dạy một học trò.

Câu chuyện tôi nêu ra không phải để bóc phốt ai đó mà là tôi muốn con người đó không dính đến cái Viên và việc nợ tiền của ông Tuấn mà không trả đúng hẹn thể hiện tư cách không thể nào chấp nhận được.

Ngoài ra, nếu mình không nói rõ vấn đề thì Viên sẽ bị mang tiếng rất nhiều. Ảnh hưởng đến Viên", chị nói.

Sau đó HLV Đặng Anh Tuấn cho rằng ông chưa trả nợ được cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần đúng hạn là do bị một người bạn trong ngành thể thao vay số tiền lớn từ lâu đến nay vẫn chưa trả. Được biết, người được HLV Tuấn nhắc đến tên là Phong, người đang là cán bộ Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh An Giang.

HLV Đặng Anh Tuấn cho hay ông Phong vay 980 triệu đồng được hơn một năm nhưng vẫn chưa trả. HLV Đặng Anh Tuấn nhiều lần đòi tiền từ cuối năm 2018 nhưng ông Phong nói rằng đang gặp khó khăn nên xin khất.

Tuy nhiên, HLV Đặng Anh Tuấn cũng nói lý do đang nợ nần và mong được trả tiền sớm, tránh bị đưa lên mạng xã hội gây mất uy tín bản thân.

Trong một đoạn tin nhắn gửi ông Phong, HLV Đặng Anh Tuấn viết từ tháng 12.2019 như sau: "Anh thiếu em gần 1 tỷ. Em thiếu nó (cựu người mẫu Trang Trần) 230 triệu đồng mà hứa hoài chưa chuyển được để giờ nó đòi đưa lên báo chí, bóc phốt hết thì em còn làm gì.

Em nói với anh là cố lo trả em để em trả nó, anh cũng không làm". Tuy nhiên, vị Giám đốc này vẫn nói rằng mình đang khó khăn, không thể thu xếp được.

Thậm chí, ông còn thề độc: "Anh có mà không lo cho em thì ra đường xe đụng anh chết bỏ lại hai đứa con trai của anh. Anh thề đó Tuấn".

“Vì anh em chơi với nhau nên tôi nghĩ cũng không có việc gì. Tôi tin anh ấy bởi anh ấy cũng gần gũi với mình. Anh em sống bằng niềm tin. Tôi giờ khổ vì quá tình nghĩa.

Tôi quan trọng tình cảm anh em hơn. Đời khổ vậy. Tôi giúp người ta mãi mà cuối cùng người ta lại đẩy tôi vào tình thế chết như vậy.

Tôi nói thật, ngay đầu năm 2019, anh ấy đang nợ tôi 650 triệu đồng, vậy mà anh ấy nói cần 330 triệu nữa để xử lý việc cơ quan, tôi vẫn cầm về đưa cho anh ấy ngay.

Vì tình nghĩa mà cho vay. Vì tôi biết lúc đó nếu tôi không giúp, không đưa cho anh ấy thì anh ấy sẽ chết chắc như tôi bây giờ. Chính vì tôi nghĩ mình có thể giúp được, tại sao lại không giúp, nên mới đưa thêm.

Tôi không ích kỷ và vì quý trọng nên mới thế. Tôi đâu có ngờ đến lúc tôi cần thì anh ấy lại để tôi chết như vậy. Chính tình nghĩa đã đẩy tôi xuống hố sâu. Tôi cho người ta mượn gần 1 tỉ đồng mà không một yêu cầu gì hết.
Tôi nghĩ đến ngày 15.1 sẽ được nhận tiền thưởng SEA Games (ông Tuấn được thưởng 177 triệu đồng – PV) nhưng chưa thấy chuyển.

Tôi cũng cần tiền để thanh toán chi phí phát sinh đợt tập huấn bên Mỹ năm vừa rồi nữa. Tôi có nói là chuyển tiền (trả cho người mẫu Trang Trần – PV) nhưng vào thứ bảy nên chuyển tiền thì phải chờ. Đến 21.1.2020, tiền mới vào tài khoản”, HLV Tuấn Giải bày.

Sau khi sự việc này xảy ra, đại diện Sở cho biết đã gửi công văn triệu tập HLV Đặng Anh Tuấn và lãnh đạo Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh An Giang lên làm việc vào sáng 20.1.

Kết quả cuộc gặp này sẽ đưa ra kết luận cuối cùng, trong đó có hình thức xử lý và báo cáo lên Uỷ ban Nhân dân tỉnh An Giang do vấn đề đã làm xấu hình ảnh của thể thao tỉnh và cả Việt Nam.

Riêng HLV Đặng Anh Tuấn đã xin ngừng công tác huấn luyện kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên trong thời gian tới. Tuy nhiên, ông vẫn chưa có văn bản chính thức gửi các cơ quan liên quan.

Ánh Viên có 8 năm ăn tập ở Mỹ cùng HLV Đặng Anh Tuấn (2012 – 2019). Sắp tới, Ánh Viên sẽ không tập huấn tại Mỹ mà về TP.HCM tập luyện.

Lam Anh (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy của Ánh Viên nói gì khi bị cựu người mẫu Trang Trần 'tố' vay tiền không trả?