Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ hình sự Phạm Thế Giáp, nghi phạm đâm đồng nghiệp tử vong tại căn tin Trường THCS Nguyễn Du.

Thầy giáo dạy thể dục đâm đồng nghiệp tử vong tại căn tin của trường

Nguyên Việt | 07/09/2022, 20:33

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ hình sự Phạm Thế Giáp, nghi phạm đâm đồng nghiệp tử vong tại căn tin Trường THCS Nguyễn Du.

Ngày 7.9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đã ra quyết định tạm giữ hình sự Phạm Thế Giáp (36 tuổi, ngụ phường An Bình, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân là H.A.T. (40 tuổi), giáo viên dạy thể dục ở trường THCS Nguyễn Du, đồng nghiệp của Giáp.

z3703738281031_c7f81a52b324ee632a0ed94d7a005b6b.jpg
Giáp tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an cung cấp

Tại cơ quan điều tra, Giáp khai nhận Giáp và thầy T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Ngày 6.9, Giáp lên phòng giáo viên để xem lịch giảng dạy thì có va chạm với một nam giáo viên khác. Sau đó, giữa Giáp và người này xảy ra đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn nên cả 2 bỏ về.

Chiều cùng ngày, Giáp trở lại trường dạy học thì bị thầy T. hăm dọa sắp tới sẽ kêu người đánh. Giáp cho rằng nam giáo viên đã đánh nhau với anh ta và thầy T. cùng một phe nên rất lo sợ.

Sáng 7.9, Giáp đến trường mang theo 1 cây dao dài khoảng 20 cm với mục đích phòng thân. Sau đó, tại nhà đa năng, thầy T. đi ngang nhìn Giáp với ánh mắt bất thường và cười. Do không kiềm chế được bản thân, Giáp cầm dao đi xuống căn tin tìm thầy T.

z3703738425618_000c45474cfa24957f8179cbbee282a7.jpg
Hiện trường vụ án - Ảnh Công an cung cấp

Sau khi mua chai nước, Giáp tiến đến bàn nơi thầy T. đang ngồi rồi đặt chai nước xuống, đồng thời cầm dao đâm một nhát vào ngực khiến thầy T. té ngã. Giáp tiếp tục đâm thêm nhiều nhát nữa khiến thầy T. tử vong.

Gây án xong, Giáp bẻ lưỡi dao quăng bỏ tại sân trường và chạy đến cầu 3.2 vứt cán dao xuống sông, sau đó đến Công an P.Vĩnh Bảo đầu thú.

Hiện, vụ việc thầy giáo đâm đồng nghiệp tử vong đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy giáo dạy thể dục đâm đồng nghiệp tử vong tại căn tin của trường