Những học sinh nữ ở trường đại học London nói rằng họ sẽ không bao giờ bỏ lỡ một buổi lên lớp nào chỉ vì 'anh thầy giáo' siêu đẹp trai này.

Thầy giáo kiêm người mẫu 'hớp hồn' hàng loạt nữ sinh

Một Thế Giới | 27/03/2015, 16:00

Những học sinh nữ ở trường đại học London nói rằng họ sẽ không bao giờ bỏ lỡ một buổi lên lớp nào chỉ vì 'anh thầy giáo' siêu đẹp trai này.

Sở hữu chiều cao 1 mét 85 cùng với các số đo cơ thể hoàn hảo và khuôn mặt đẹp trai nam tính, thầy giáo Pietro Boselli đã hớp hồn các cô nữ sinh ở trường đại học London, nơi thầy đang giảng dạy môn toán học.
Thầy Pietro được sinh ra ở Ý và là một người mẫu nam được yêu mến của nhãn hàng thời trang nổi tiếng Abercrobie & Fitch và tạp chí Style tại Ý. Vào năm 6 tuổi, anh đã lọt vào mắt xanh của nhà thiết kế tài năng Giorgio Armani và bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình cho đến khi tốt nghiệp chương trình tiến sĩ kỹ thuật. Sau đó, anh trở thành giảng viên môn toán học ở trường đại học London. Thỉnh thoảng, thầy Pietro vẫn chụp hình cho các tạp chí và xem người mẫu như là một nghề tay trái của mình.
Thay giao dien trai, London
 
Thay giao dien trai, London
 
Các nữ sinh ở trường Đại học London khi đăng ảnh thầy Pietro lên các trang mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các nữ sinh (và cả nam sinh) ở những trường đại học khác. Các bình luận trên trang mạng đều gọi thầy Pietro là "Giảng viên dạy toán quyến rũ nhất" hay "Từ trước đến giờ tôi không yêu thích môn toán cho lắm nhưng từ bây giờ tôi sẽ cố gắng học chăm chỉ hơn" hoặc "Không được rồi, tôi sẽ chuyển đến đại học London ngay vào học kì sau".
Thay giao dien trai, London
Sở hữu ngoại hình hấp dẫn cùng với kiến thức uyên bác và trí thông minh, chắc chắn rằng các lớp khóa sau của thầy Pietro cũng sẽ thu hút rất nhiều học sinh đăng ký để học cùng với thầy.
Hãy cùng ngắm một số hình ảnh của thầy giáo dạy toán siêu đẹp trai và quyến rũ này nhé.
Thay giao dien trai, London
Thay giao dien trai, LondonThay giao dien trai, LondonThay giao dien trai, LondonThay giao dien trai, LondonThay giao dien trai, LondonThay giao dien trai, LondonThay giao dien trai, LondonThay giao dien trai, LondonThay giao dien trai, LondonThay giao dien trai, LondonThay giao dien trai, LondonThay giao dien trai, London
Theo YAN
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
40 phút trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy giáo kiêm người mẫu 'hớp hồn' hàng loạt nữ sinh