Ban nhạc Boney M sẽ mang theo ê kíp gồm 30 nghệ sĩ quốc tế sang Việt Nam để tham dự đêm nhạc “MB Private Connection".

BoneyM mang hơn 30 người và những 'yêu sách' khi sang Việt Nam biểu diễn

Haiyen | 23/08/2016, 07:25

Ban nhạc Boney M sẽ mang theo ê kíp gồm 30 nghệ sĩ quốc tế sang Việt Nam để tham dự đêm nhạc “MB Private Connection".

Boney M và Chris Norman của Smokie là hai ban nhạc với những ca khúc đã nằm lòng với khán giả Việt Nam những năm thập niên 70,80. Các thành viên của hai ban nhạc đã trở thành những tượng đài trong dòng nhạc disco và rock balad của hàng triệu người yêu nhạc trên thế giới.

Đến nay, hai ban nhạc vẫn luôn được chào đón cuồng nhiệt tại các sân khấu từ châu Âu, Bắc Mỹ đến châu Á. Ngoài các ca sĩ hát và chơi nhạc chính cho cả hai ban nhạc Boney M và Smokie sự hiện diện của Thomas Pemberton - nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Mỹ, người đã làm nên thành công cho Boney M trong suốt nhiều thập kỷ qua cũng được xem là điểm đáng chú ý cho sự kiện.

Ông Hoàng Minh Tuấn - Phó Giám đốc khối khách hàng cá nhân MB, đơn vị tổ chức sự kiện khẳng định: Sự kiện ca nhạc quốc tế này cũng chính là món quà đặc biệt mà MB tri ân gửi đến những khách hàng thân thiết và cũng chính là món quà gửi tới toàn thể người yêu âm nhạc Việt Nam sống dậy những ca khúc vàng đã đi sâu vào lòng thế hệ trẻ bấy giờ. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ, ban nhạc khi đến VN sẽ mang theo ê-kíp 30 người và đã đưa ra những "yêu sách"về nơi ăn chốn ở, xe cộ đủ tiêu chuẩn quốc tế mà còn có yêu cầu đặc biệt với báo chí - truyền thông như không được quay phim, chụp ảnh dưới hình thức thương mại.

Đại diện BTC tiết lộ chương trình BoneyM và Smokie

Huyền thoại Boney M - ban nhạc disco thành công nhất mọi thời đại, đã thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới với những ca khúc bất hủ như Daddy Cool, Rasputin, Rivers Of Babylon, Brown Girl In The Ring, Sunny… Tại Việt Nam, những bản disco Boney M gắn liền với tuổi trẻ của rất nhiều thế hệ người yêu nhạc bởi những giai điệu đầy sức sống và nhiệt huyết. Đến nay, Boney M vẫn tiếp tục thu hút người hâm mộ và lưu diễn tại các sân khấu từ châu Âu, Bắc Mỹ đến châu Á. Các tác phẩm nổi tiếng quen thuộc mà khán giả Việt Nam từng được nghe như: Daddy Cool, Rasputin, Rivers of Babylon, Brown Girl in the Ring, Sunny, If you think you know how to love me, Living Next Door to Alice, Stranger with you... sẽ được hai ban nhạc hát live trong chương trình.

Đặc biệt, ca khúc bất hủ Midnight Lady sẽ do Chris Norman dành tặng cho khán giả theo đúng phong cách nguyên bản (soft rock) đã làm nên thành công của ca khúc đó.Đêm nhạc của BoneyM và Smokie có một đêm duy nhất vào 1.10 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BoneyM mang hơn 30 người và những 'yêu sách' khi sang Việt Nam biểu diễn