Dù có nhiều nỗ lực nhưng Ngô Kiến Huy đã "suýt" đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đêm thi The remix - Hòa âm ánh sáng 2016.

The Remix 2016: Ngô Kiến Huy suýt bị loại, Noo Phước Thịnh thăng hoa

Một Thế Giới | 25/01/2016, 10:41

Dù có nhiều nỗ lực nhưng Ngô Kiến Huy đã "suýt" đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đêm thi The remix - Hòa âm ánh sáng 2016.

Tối 24.1 đêm liveshow 4 chương trình The Remix – Hòa âm và ánh sáng với chủ đề World Music đã mang đến một kết quả bất ngờ với nhiều người hâm mộ. 
Là người mở màn, Ngô Kiến Huy đã mang đến một một lễ hộ caravan sôi động đậm chất Latinh trong ca khúc Ai, se eu te pego! - Oh, If I get you. Được đầu tư hoành tráng và có sự chăm chút kỹ lưỡng cho phần hòa âm, Ngô Kiến Huy luôn chứng minh việc tham gia chương trình Hòa âm ánh sáng như cơ hội thử nghiệm với dòng nhạc mới, trước khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng sau hơn 1 năm chỉ tập trung cho điện ảnh và truyền hình. 
The Remix 2016
 Ngô Kiến Huy lọt top 3 nguy hiểm và suýt bị loại ở liveshow 4 The remix
Tuy nhận được tràng pháo tay của người hâm mộ và lời khen từ giám khảo về một tiết mục tròn trịa đáng yêu, nhưng Ngô Kiến Huy vẫn rơi vào top 3 nguy hiểm với 2 nhóm khác là Hằng Bing Boong và Hạnh Sino - Emily. Kết quả cuối cùng, với tổng lượt bình chọn thấp nhất Hằng Bing Boong đã buộc lòng phải dừng chân tại liveshow 4 The Remix - Hoà âm ánh sáng. 
Trong khi đó, dẫn đầu danh sách với lượt bình chọn và số điểm cao nhất là Hương Tràm, tiếp theo là Noo Phước Thịnh, đứng thứ 3 là nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, thứ 4 là Maya và vị trí thứ 5 là Justa Tee, thứ 6 là Soobin Hoàng Sơn. 
Không dẫn đầu danh sách bảng điểm, nhưng Noo Phước Thịnh với bản phối Tình yêu màu nắng - Những ngày xuân rực rỡ đã thực sự mang tới một tiết tấu lạ tai cho khán giả. Tiết mục không chỉ là sự tính toán kỹ lưỡng từ phục trang, biên đạo, vũ đạo mà còn là ý tưởng đậm chất tự hào dân tộc. 
Bài diễn của Noo Phước Thịnh đã nhận được cơn mưa khen từ bộ 4 giám khảo nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 
The Remix 2016
 Noo Phước Thịnh gây ấn tượng mạnh trong đêm liveshow 4 nhờ ý tưởng và bản phối chất-lạ
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh khiến khán giả bất ngờ khi rời bỏ hình tượng quyến rũ, bốc lửa để đến với hình tượng người phụ nữ trong xã hội xưa hiền lành nhưng không kém phần mạnh mẽ. 
Điểm bất ngờ là Hoàng Thùy Linh hát ca trù vô cùng ấn tượng qua ca khúc Bánh trôi nước - thơ Hồ Xuân Hương và phần nhạc của Hồ Hoài Anh. Bên cạnh đó, cô còn thể hiện những động tác múa đương đại điêu luyện trên sân khấu. Tiết mục của cô đã được khán giả cổ vũ nồng nhiệt. 
The Remix 2016
Soobin Hoàng Sơn trình diễn ca khúc Chị tôi của nhạc sĩ Trần Tiến. Bài phối này sử dụng tiếng đàn bầu và hòa âm có thay đổi so với bản gốc
The Remix 2016
Tiếp đến, ca sĩ Maya hóa thân thành cô gái Tây Bắc thể hiện làn điệu dân ca Thái quen thuộc mang tên Inh lả ơi. Phần thi của team cô nhận được nhiều sự khen ngợi của giám khảo.
The Remix 2016
Cặp đôi Emily và Hạnh Sino lựa chọn bài hát Em kể anh nghe của Giám khảo Nguyễn Hải Phong để thể hiện qua bản phối mới lạ. 
The Remix 2016
Cặp đôi Justatee và Big Daddy thể hiện bài hát Dù anh có đứng lại, được phối lại theo thể loại down tempo.
The Remix 2016
 Hằng Bing Boong rời cuộc thi với sổ điểm quy đổi bình chọn thấp nhất
The Remix 2016
Ngoài phần dự thi của các nhóm còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Tóc Tiên với vai trò khách mời. 
The Remix 2016
 Cô đã khấy khấy động không khí cuồng nhiệt với ca khúc mới mang tên Big girls don’t cry.  
DL - Ảnh: Châu Quốc Hùng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đu trend ‘tìm kho báu’ là chia sẻ thông tin sai sự thật
34 phút trước Khoa học - công nghệ
Ông Lê Quang Tự Do khẳng định đây là hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Remix 2016: Ngô Kiến Huy suýt bị loại, Noo Phước Thịnh thăng hoa