Cạnh đó, nam diễn viên đô con The Rock Johnson cũng gửi lời nhắn rất dễ thương tới cô con gái nhỏ 8 tháng tuổi "về giá trị của sức lao động, về cuộc mưu sinh vất vả và việc kiếm tiền không hề dễ dàng như thế nào".

The Rock Johnson khoe con gái 8 tháng ngộ nghĩnh

Diệu Linh | 08/09/2016, 05:08

Cạnh đó, nam diễn viên đô con The Rock Johnson cũng gửi lời nhắn rất dễ thương tới cô con gái nhỏ 8 tháng tuổi "về giá trị của sức lao động, về cuộc mưu sinh vất vả và việc kiếm tiền không hề dễ dàng như thế nào".

Nhìn thấy The Rock Johnson, khán giả không thể quên hình ảnh về "Vua bò cạp" với thân hình to lớn, vạm vỡ cùng những vai diễn hành động kịch tính, nhưng ít ai biết được anh lại là ngườicha rất dịu dàng bên cạnh2 cô con gái Simone (14 tuổi) và Jasmine(8 tháng tuổi).

Mới đây, nam diễn viên 44 tuổi gây xôn xao khi đăng tải thêm 2 tấm ảnh của cô con gái 8 tháng tuổi Jasmine trên instagram với dòng bình luận đáng yêu: "Giờ chơi trống trên đầu cha".The Rock cũng cho biết, cô bé Jasmine rất thích được bốđặt ngồi trênvai và việc "gõ trống trên đầu cha là thú vui của bé".

Hình ảnh ngộ nghĩnh của The Rock cùng con gái 8 tháng Jasmine.

Bức ảnh được chia sẻ trên instagram chỉ 1 ngày đãnhanh chóng nhận được1 triệu lượt yêu thíchvà 11.000 lượt bình luận trực tiếp. Nam diễn viên 44 tuổi của seri Fast and Furious chia sẻ: "Ý tưởng nghỉ ngơi trong ngày lễ lao độngkhông gì hơn là được chơi thoải mái cùng con gái ở nhà, đội cô bé lên đầu và để con gái 'đánh trống".

"Tôi nói với con bé, con gái yêu,lớn lên con sẽ nhận ra nhiều sự thật phũ phàng qua những giọt mồ hôi gian nan củacông việc. Và chắc chắn con sẽ luôn nhận được những điều tốtđẹp khicon tích cực học tập, sống đạo đức và biết tôn trọng người khác", The Rock Johnson nói tiếp ở bức ảnh thứ 2 khi con gái đang nhìn vào những hình xăm của anh trên cánh tay.

The Rock Johnsontừng kết hôn với Dany Garcia và có 1 con gái lớn 14 tuổi, Simone.Năm 2007 sau bộ phimRock n Roll,The Rock Johnson và nhạc sĩ kiêm nhà sản xuấtLauren Hashian công khai hẹn hò.Sau gần 10 năm sống chung (không kết hôn),vào tháng 12.2015,ngôi sao 44 tuổi và bạn gái 31 tuổi chào đón con gái Jasmine.

The Rock khoe bức ảnh con gái Jasmine đang tò mò về những hình xăm trên cánh tay của cha.

The Rock Johnson tên thật làDwayne Douglas Johnsonxuất thân từ một vận động viên bóng bầu dục vàvõ sĩ WWE. Anh bén duyên với nghệ thuật diễn xuất khi được mời làm host cho chương trình Saturday Night Live. Năm 2001, The Rock thực sự gây tiếng vang khi được giới phê bình phim đánh giá cao trongvai trò diễn viên với bộ phim "bom tấn" The Mummy returns.

Theo Forbes, từ năm 2015 mức thù lao của The Rock Johnson đã tăng gấp đôi và anh cũng trở thành nam diễn viên có mức thù lao cao nhất thế giới.Nếu chỉ tính riêng từ doanh thu các bộphim có sự góp mặt củaThe Rock Johnsonđã lên tới 4,3 tỉ USD. Trong khi đó, năm 2013, Forbes thống kêThe Rock Johnsonđứng thứ hai ởHollywood khi đạt mức thu nhập 52 triệu USD.

Hiện tại, The Rock đang bận rộn với bộ phimFast and Furious 8.

The Rock Johnson và con gái lớn Simone 14 tuổi từ lần kết hôn đầu với Dany Garcia.
The Rock và bạn gái Lauren Hashian chào đón con gái Jasmine sau 10 năm sống chung.
The Rock được mệnh danh là "Nhà vô địch của công chúng" khi còn là một vận động viên bóng bầu dục, võ sĩ WWE và "Nhà vô địch phòng vé" khi trở thành diễn viên từ năm 2001. Anh cũng là một trong những ông bố mẫu mực và đáng yêu do tờ CelebritiesBabies bình chọn.
Diệu Linh (Theo Huffington -People)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
2 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
The Rock Johnson khoe con gái 8 tháng ngộ nghĩnh