Sáng ngày 7.9. nhiều độc giả bất ngờ và thích thú khi phát hiện thấy nữ danh ca Khánh Ly cùng đạo diễn Trần Anh Hùng xuất hiện tại đường sách Sài Gòn.

Khánh Ly bất ngờ hội ngộ Trần Anh Hùng trên đường sách Sài Gòn

Tiểu Vũ | 07/09/2016, 20:19

Sáng ngày 7.9. nhiều độc giả bất ngờ và thích thú khi phát hiện thấy nữ danh ca Khánh Ly cùng đạo diễn Trần Anh Hùng xuất hiện tại đường sách Sài Gòn.

Đạo diễn Trần Anh Hùng có mặt tại đường sách Sài Gòn trong buổi ra mắt cuốn tiểu thuyết Nét duyên góaphụ của nữ nhà văn Pháp Alice Ferney vì trong cuốn sách này có in cả phần kịch bản phim do chính Trần Anh Hùng viết. Sự xuất hiện của Trần Anh Hùng đã thu hút rất nhiều độc giả đến mua sách để được xin chữ ký do chính tay anh ký tặng.

Đạo diễn Trần Anh Hùng giao lưu cùng độc giả

Thời tiết không thuận lợi vì buổi sáng hôm nay Sài Gòn đổ mưa, nhưng đa số độc giả đã chấp nhận đứng dưới mưa để chờ được sở hữu chữ ký quá nổi tiếng này. Với một phong cách vui tươi dí dỏm, đạo diễn Trần Anh Hùng đã vui vẻ chia sẻ nhiều câu chuyện vui trong buổi giao lưu.

Trong lúc cuộc giao lưu vẫn đang diễn ra thìđạo diễn của “Mùi đu đủ xanh” bất ngờ phát hiện ra sự có mặt của danh ca Khánh Ly đang tình cờ tản bộ trên đường sách Sài Gòn. Anh bỏ dởbuổi giao lưu và chạy ra đón Khánh Ly. Không những thế, Trần Anh Hùng còn ký tặng riêng cho chị cuốn sách Nét duyên góa phụ.

Đạo diễn Trần Anh Hùng ký tặng "Nét duyên góa phụ" và kịch bản phim "Vĩnh cửu" gửi tới nữ ca sĩ Khánh Ly

Nữ danh ca Khanh Lyrất thích thú với việc gặp gỡ bất ngờ này, chị đã dành khá nhiều thời gian để cùng chụp hình chungvới Trần Anh Hùng cùng nhiều độc giả khác.

Một số hình ảnh về cuộc gặp gỡ thú vị này:

Đạo diễn Trần Anh Hùng vui vẻ đón danh ca Khánh Ly với nụ cười rạng rỡ
Danh ca Khanh Ly đang chọn sách

Y Quyên - Ảnh: Hòa Bình

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh Ly bất ngờ hội ngộ Trần Anh Hùng trên đường sách Sài Gòn