Sức khỏe là vốn quý nhất của con người từ trước đến nay, do đó việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe luôn phải được quan tâm hàng đầu. Trong đó, phụ nữ và trẻ em là hai đối tượng thường được ưu tiên và quan tâm nhiều nhất.

Thẻ thành viên Hạnh Phúc - VBI: Thiên thần hộ mệnh của phụ nữ và trẻ em

Bài PR | 21/08/2017, 14:53

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người từ trước đến nay, do đó việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe luôn phải được quan tâm hàng đầu. Trong đó, phụ nữ và trẻ em là hai đối tượng thường được ưu tiên và quan tâm nhiều nhất.

Đầu tư bảo vệ sức khỏe

Việc chăm sóc sức khỏe phụ nữ và trẻ em tuy được nhiều gia đình quan tâm, đặt lên hàng đầu nhưng do chi phí thăm khám và điều trị khá cao so với mặt bằng thu nhập nên còn nhiều vấn đề bất cập. Trong khi đó, cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng cao ngày càng tăng.

Hiểu được nhu cầu chính đáng đó, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc đã kết hợp cùng công ty Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VBI) thực hiện chương trình “Thẻ thành viên Hạnh Phúc – Bảo Hiểm VBI” dành cho phụ nữ và trẻ em nhằm mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn cũng như những giá trị cho khách hàng.

Theo đó, với trẻ em trên 1 tuổi, phụ huynh chỉ cần đầu tư khoảng 3triệu đồng là bé có thể được tự sở hữu 1 chiếc thẻ thành viên này mà không cần bố mẹ phải mua chung với bé.


Trong khi đó, với thẻ thành viên Hạnh Phúc – Bảo Hiểm VBI dành cho phụ nữ, với mức phí thấp nhất là 2,4 triệu dành cho hạng thẻ bảo hiểm không bao gồm quyền lợi thai sản và chỉ 5,2 triệu dành cho thẻ bảo hiểm có bao gồm quyền lợi thai sản, các chị em phụ nữ sẽ an tâm sử dụng dịch vụ thăm khám tại Hạnh Phúc.

Đặc biệt, với những bà mẹ tương lai, thời gian chờ được áp dụng cho quyền lợi thai sản chỉ 270 ngày. Đây là thời gian chờ để được hưởng quyền lợi bảo hiểm thai sản ngắn nhất trên thị trường bảo hiểm hiện tại. Khi sử dụng thẻ thành viên cho ca sinh, các mẹ sẽ được hỗ trợ chi phí tối đa từ 20 triệu đến 40 triệu, không giới hạn loại phòng và chi phí 1 ngày điều trị.

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc tin rằng chương trình “Thẻ thành viên Hạnh Phúc - Bảo hiểm VBI” là chiếc vé thông hành tốt nhất và nhanh nhất đến với Hạnh Phúc, mở ra một cánh cửa mới cho khách hàng đến với dịch vụ khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, thông tin của các loại thẻ cũng như mức ưu đãi của từng loại, xem chi tiết tại website của bệnh viện Hạnh Phúc: http://www.hanhphuchospital.com/hoặc liên hệ tổng đài 19006765 và kết nối qua Facbook fanpage của bệnh viện fb.com/hanhphuchospital để được tư vấn chi tiết hơn.

PV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thẻ thành viên Hạnh Phúc - VBI: Thiên thần hộ mệnh của phụ nữ và trẻ em