Quận Nam Từ Liêm ghi nhận 1 ca tái dương tính COVID-19, đáng chú ý người này đã đi cắt tóc khi chưa đủ thời gian cách ly.

Thêm 1 ca tái dương tính ở Hà Nội đã đi cắt tóc khi chưa đủ thời gian cách ly

Dạ Thảo - Ảnh: Thành Chung | 05/07/2021, 13:46

Quận Nam Từ Liêm ghi nhận 1 ca tái dương tính COVID-19, đáng chú ý người này đã đi cắt tóc khi chưa đủ thời gian cách ly.

Ngày 4.7, UBND phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 của 1 bệnh nhân nhiễm bệnh trước đó đã được ra viện, đang thực hiện cách ly y tế tại nhà trên địa bàn phường.

Trường hợp này cư trú tại ngách 8/11/186/17, Tổ dân phố số 4 phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trường hợp trên đã được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang, được ra viện về nơi cư trú tại phường Phú Đô lúc 21 giờ, ngày 19.6. Về địa phương cư trú, trường hợp này tiếp tục thực hiện cách ly y tế tại nhà 14 ngày.

anh-2.jpg
Hà Nội phát hiện 1 ca tái dương tính với COVID-19

Ngày 27.6, Trung tâm y tế quận Nam Từ Liêm lấy mẫu xét nghiệm PCR SARS- CoV-2 cho kết quả âm tính. Ngày 3.7, Trung tâm y tế quận Nam Từ Liêm lấy mẫu xét nghiệm PCR SARS-CoV-2, chiều 4.7.2021 thông báo kết quả xét nghiệm dương tính.

Tuy nhiên, trong sáng ngày 4.7, bệnh nhân có đến cắt tóc tại Viện tạo mẫu tóc, địa chỉ: Số nhà 248, ngõ 8, Tổ dân phố số 2, Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bệnh nhân có tiếp xúc với thợ cắt tóc và một số người trong quán, có đeo khẩu trang trong suốt quá trình cắt tóc. UBND phường Phú Đô thông báo đến tất cả người dân, những ai có đến địa điểm Viện tạo mẫu tóc trên trong ngày 4.7 khẩn trương khai báo y tế với Trạm y tế phường Phú Đô để được tư vấn và hướng dẫn kịp thời.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm 1 ca tái dương tính ở Hà Nội đã đi cắt tóc khi chưa đủ thời gian cách ly