Một nhân chứng của Johnny Depp đã tiết lộ vết bầm trên mặt Amber Heard xuất hiện trong lúc Johnny Depp không có ở nhà.

Thêm bằng chứng Johnny không bạo hành vợ cũ

21/06/2020, 19:04

Một nhân chứng của Johnny Depp đã tiết lộ vết bầm trên mặt Amber Heard xuất hiện trong lúc Johnny Depp không có ở nhà.

Vụ kiện tụng giữa hai ngôi sao đang gần đi đến hồi kết - Ảnh: Internet

Mới đây, Trinity Esparza – một nhân viên từng làm việc cho vợ chồng Johnny Depp khẳng định chỉ nhìn thấy dấu tay trên cổ của Amber hai tuần sau khi Johnny Depp bị cáo buộc ném điện thoại vào vợ mình, theo The Mirror.

Người này cũng cho biết cô nhìn thấy một vết bầm ở bên trái khuôn mặt của Amber mặc dù nữ diễn viên từng tuyên bố rằng vết bầm ở phía bên phải khuôn mặt, điều này nói lên ngôi sao Aquaman đã nói dối.

"Có thể Heard bị thương thật, nhưng vì một nguyên do khác. Depp không làm điều đó. Anh ta lưu diễn trong thời gian cô xuất hiện vết thương trên mặt", người này nói.

Luật sư Adam Waldman nói rằng những lời nói của Esparza sẽ là bằng chứng cho việc Johnny Depp không bạo hành vợ cũ. “Amber Heard đã bị thương vào tháng 6 năm 2016 với những vết tay trên cổ, cánh tay bị băng bó và một bên mắt trái bị thâm tím”, Walman nói. Trước đó, Amber đã tố chồng mình đã ném điện thoại vào cô trong ngày 21.5.2016.

Vết bấm tím trên mặt Amber Heard - Ảnh: Dailymail

Những bằng chứng mới đang có lợi cho Johnny Depp, đây là những tình tiết quan trọng làm sáng tỏ vụ việc ồn ào bấy lâu nay.

Johnny Depp - Amber Heard kết hôn năm 2015. Họ có cuộc hôn nhân chóng vánh, ly hôn sau sau 15 tháng. Sau khi ly hôn, Amber kiện Johnny về tội bạo hành. Trong đơn ly dị chồng, cô đòi số tiền bồi thường lên đến gần 30 triệu USD, yêu cầu trợ cấp 50.000 USD/ tháng.

Johnny Depp đang có lợi trong vụ kiện ồn ào bấy lâu nay - Ảnh: Dailymail

Năm 2018, Johnny Deep kiện vợ cũ ra toà. Anh muốn đòi lại công lý vì Amber đã làm huỷ hoại sự nghiệp của nam tài tử. Những bằng chứng mới đang có lợi cho Johnny Depp, đây là những tình tiết quan trọng làm sáng tỏ rằng Amber đã nói dối và chính cô mới là người bạo hành chồng mình.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
30 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm bằng chứng Johnny không bạo hành vợ cũ