Cựu hoa hậu Hoàn vũ 2011 Colombia – Daniella Álverez đã phải trải qua đau đớn khi phải cưa chân trái do biến chứng phẫu thuật.

Hoa hậu Colombia phải cắt bỏ chân trái do biến chứng

15/06/2020, 16:36

Cựu hoa hậu Hoàn vũ 2011 Colombia – Daniella Álverez đã phải trải qua đau đớn khi phải cưa chân trái do biến chứng phẫu thuật.

Hoa hậu Colomnia - Daniella Álverez - Ảnh: Internet

Sáng 15.6, hoa hậu Daniella Álvarez đăng loạt ảnh sau phẫu thuật cưa chân bên người thân trên Instagram. Cô phải cắt bỏ một phần chân trái vì biến chứng động mạch. Álvarez cho biết cô hạnh phúc vì vượt qua được thử thách trong cuộc sống và muốn chia sẻ diện mạo mới của bản thân tới bạn bè, người hâm mộ. Cô viết: "Bàn chân? Tại sao tôi lại cần chúng nếu tôi có đôi cánh để bay. Hãy tiến lên!".

Sau khi chia sẻ thông tin phải cưa chân trên mạng xã hội, đoạn video đã hút tới hàng triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận chúc cô luôn hạnh phúc. Daniella Álvarez gửi lời cảm ơn tới gia đình và bè bạn trong suốt thời gian qua đã luôn ở bên cổ vũ cô, đồng thời thể hiện tinh thần lạc quan, vui vẻ khiến nhiều người xúc động.

Bạn bè, người thân luôn ở bên cạnh động viên Daniella - Ảnh: Internet

Từ ngày 18.5, sức khỏe Daniella đã chuyển biến xấu sau khi trải qua 4 ca phẫu thuật để loại bỏ khối u trong ổ bụng. Hoa hậu được phát hiện có một khối u lạ nằm dưới xương sườn trái, kích thước bằng một đồng xu 200 peso. Sau khi phẫu thuật cô bắt đầu gặp biến chứng khi máu không thể lưu thông xuống chân.

Do đó, Daniella buộc phải chọn giữ lại chân nhưng bị liệt, hoặc phải cắt bỏ một bên chân và sử dụng chân giả. Cuối cùng, người đẹp quyết định cưa bỏ chân trái. "Sau này, với một chân giả, tôi vẫn sẽ nhảy nhót, đạp xe, bơi lội, làm tất cả những điều mình thích", cô nói trong video hôm 13.6.

Nhan sắc tuyệt phẩm của Hoa hậu Colombia - Ảnh: Internet

Daniella Álvarez sinh năm 1988, đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp Miss Universe Colombia 2011. Người đẹp là người mẫu kiêm người dẫn chương trình cho nhiều sự kiện lớn nhỏ. Daniella Álvarez sở hữu thân hình bốc lửa, nhan sắc quyến rũ. Trên Instagram, Daniella Álvarez chia sẻ rất nhiều clip khoe vũ đạo.

Hoa hậu Colombia lạc quan chia sẻ về tình hình sức khoẻ của mình

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Colombia phải cắt bỏ chân trái do biến chứng