Đây là khách sạn đầu tiên của Tập đoàn Serenity Holding mở cửa tại TP.HCM mang tên Fusion Suites Sài Gòn.

Thêm một khách sạn 5 sao mở cửa giữa Sài Gòn

thyhang | 25/05/2016, 10:43

Đây là khách sạn đầu tiên của Tập đoàn Serenity Holding mở cửa tại TP.HCM mang tên Fusion Suites Sài Gòn.

Với lợi thế nằm tại trung tâm, vị trí thuận tiện và liền kề các điểm du lịch hấp dẫn, Fusion Suites Sài Gònđược vận hành xoay quanh triết lý chăm sóc sức khỏe đặc trưng của Fusion.

Tại Fusion Suites Sài Gòn, có tất cả 71 phòng dạng suite mang lối thiết kế hiện đại và tối giản, được trang bị đầy đủ tiện nghi, có khu vực bếp tích hợp bên trong phòng. Tất cả phòng có cửa sổ lớn kéo dài từ sàn đến trần mang nhiều ánh sáng tự nhiên, mở rộng tầm nhìn ra thẳng công viên và thành phố.

Khách sạn có nhiều loại phòng như phòng Suites dành cho cặp đôi hoặc khách lẻ,Corner Suites cho khách lưu trú dài ngày và cần thêm không gian;Family Suites có hai phòng ngủ dànhcho các gia đình nhỏ khi du lịch cùng nhau. Tất cả phòng có tiện nghi đầy đủ, trong đó có cả lò vi sóng và wifi miễn phí.

Điểm khác biệt của Fusion Suites Sài Gòn nằm ở ý tưởng và cách tiếp cận hướng đến việc chăm sóc sức khỏe. Cho mỗi đêm lưu trú, du khách sẽ được trải nghiệm một trị liệu spa độc đáo. Dựa trên ý tưởng về liệu pháp chuyển màu, các trị liệu sẽ xoay quanh việc sử dụng màu sắc để phản ánh cảm xúc, tâm trạng, năng lượng và tình hình sức khỏe của du khách. Đặc biệt, việc bố trí ánh sáng đèn thay đổi dựa trên màu sắc tại mỗi phòng trị liệu sẽ là điểm nhấn nổi bật của trải nghiệm tại đây. Mỗi tầng khách sạn đều có phòng trị liệu riêng biệt. Ngoài ra, khách sạn có các lớp yoga và taichi miễn phí giúp du khách dễ dàng thư giãn.

Được biết, khách sạn sẽ chính thức mở cửa vào ngày 25.6.2016

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm một khách sạn 5 sao mở cửa giữa Sài Gòn