Điều không ngờ là một thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 biết cụ thể rằng mỗi ngày ở nước ta có hơn 30 người chết do tai nạn giao thông.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ VN mách nước cách giải quyết tai nạn giao thông

Một Thế Giới | 01/10/2015, 05:59

Điều không ngờ là một thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 biết cụ thể rằng mỗi ngày ở nước ta có hơn 30 người chết do tai nạn giao thông.

Chính vì điều đó, thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Hoàng Thị Hạnh (SBD 705) đã có những chia sẻ rất riêng trong vấn đề này khi được hỏi về "vấn đề xã hội mà bạn quan tâm nhất".
Hạnh bảo rằng cô trăn trở với nỗi đau trước những nạn nhân không may mất đi, những nạn nhân vẫn hằng ngày đau đớn bởi vết thương do tai nạn giao thông gây ra. Trao đổi với báo chí về câu trả lời của mình, Hoàng Hạnh cho rằng, cô biết cụ thể, theo thống kê của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, năm 2014 cả nước có hơn 25 ngàn vụ tai nạn giao thông cướp đi mạng sống của gần 9 ngàn người. Đây là một vấn đề xã hội nhức nhối, nó như một tiếng thở dài buồn bã khi một sự cố nào đó xảy ra nhanh đến bất ngờ mà ở đó con người hoàn toàn mất kiểm soát. Và hậu quả họ phải gánh chịu là cực kỳ lớn.
Toi tran tro ve nhung vu tai nan giao thong xay ra hang ngay-hinh-anh-1
Vẻ đẹp trong sáng của thí sinh số báo danh 705 - Hoàng Thị Hạnh
Khi được hỏi cô nghĩ gì về nguyên nhân và giải pháp để giảm đến mức thấp nhất tình trạng ấy, Hoàng Hạnh cho rằng nguyên nhân chủ yếu làm cho tình hình tai nạn chưa được “tháo gỡ” là do ý thức chấp hành luật của người tham gia giao thông chưa tốt. Ngoài ra, số lượng phương tiện giao thông đường bộ tăng nhanh gấp nhiều lần so với tốc độ phát triển kết cấu hạ tầng; nhiều vi phạm hành lang an toàn giao thông đường bộ, đường sắt... Để khắc phục, ngoài việc tuyên truyền đến ý thức từng người dân thì các cơ quan chức năng nên xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.
Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra ở TP. Nha Trang tối 3.10 tới.
Câu trả lời của Hoàng Hạnh được ban tổ chức cũng như ban giám khảo đánh giá cao
Ngọc Cầm
>> Phước Sang đã bị siết nợ ngôi biệt thự sang trọng! 
>> Trung Quốc phẫn nộ vì bà Hillary Clinton nói ông Tập không biết xấu hổ  
>> Phớt lờ qui định, TMV Kangnam ngang nhiên quảng cáo “câu” khách hàng
>> Người ngửa tay xin tiền lại lên mặt dạy đời đại gia
>> Công Phượng đeo khuyên tai có phải dấu hiệu của sự chơi bời, phóng túng?
>> Mỹ nhân khiến người Hán chịu trăm năm đô hộ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
4 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ VN mách nước cách giải quyết tai nạn giao thông