Ngày 5.2.2017 vòng thi trình diễn trang phục áo tắm của cuộc thi "Người đẹp Kinh Bắc" đã được diễn ra với sự trẻ trung, năng động của các thí sinh qua từng phần thi của mình.

Thí sinh 'Người đẹp Kinh Bắc' tỏa sáng với màn trình diễn bikini

Haiyen | 06/02/2017, 10:02

Ngày 5.2.2017 vòng thi trình diễn trang phục áo tắm của cuộc thi "Người đẹp Kinh Bắc" đã được diễn ra với sự trẻ trung, năng động của các thí sinh qua từng phần thi của mình.

Ngồi ở hàng ghế BGK có sự tham gia của NSND Thúy Cải, Nhà báo Ngô Bá Lục, Siêu mẫu Bảo Ngọc, Phó Tổng Biên tập báo Bắc Ninh và đại diện lãnh đạo của Tỉnh đoàn.

Nằm trong khuôn khổ các phần thi của vòng đồng hành, đây là một trong những phần thi được BGK đặc biệt quan tâm. Về phía thí sinh, các người đẹp cũng thấy đây là nội dung để lại nhiều áp lực và lo lắng. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của từng thí sinh, cùng với sự tận tình hướng dẫn của đội ngũ Hướng dẫn viên dày dặn kinh nghiệm, các người đẹp của vùng đất Kinh Bắc năm nay đã sải bước đầy tự tin trên sân khấu.

Vẻ đẹp của thí sinh thật sự được phô diễn qua màn trình diễn bikini

Tận tâm và nhiệt tình với các thí sinh, siêu mẫu Bảo Ngọc đánh giá cao sự tập trung và ý thức trong tập luyện của các thí sinh. So với thời gian đầu khi mới bước vào tập luyện cùng chuyên gia, đến nay chỉ sau ít ngày, các thí sinh đã thể hiện được sự nỗ lực, quyết tâm cao và hoàn toàn lột xác trong phong cách trình diễn. Buổi trình diễn trang phục áo tắm tại bể bơi của khách sạn Le Indochina, các thí sinh đã thể hiện được sự năng động, khỏe khoắn và sức trẻ của người con gái Kinh Bắc ở độ tuổi đôi mươi.

Các người đẹp tự tin trong vóc dáng của mình ở phần thi quan trọng nhất

Bên lề buổi làm việc, trả lời với báo chí, nhiếp ảnh gia Trương Đại Dương đánh giá cao sự nhiệt tình và khả năng diễn xuất của các thí sinh của người đẹp Kinh Bắc. Anh cho rằng, bên cạnh vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của áo tứ thân mớ ba mớ bảy vốn là nét riêng có của con gái miền quan họ, thì các em đều tỏ ra rất xinh đẹp, năng động và tự tin trong trang phục mang hơi thở hiện đại. Dù các em chưa nhiều thời gian luyện tập, nhưng những gì các thí sinh thể hiện hôm nay cho thấy các em hoàn toàn có thể đạt được thành công trong cuộc thi sắc đẹp này cũng như ở những đấu trường sắc đẹp chuyên nghiệp khác.

Vòng đồng hành sẽ tiếp tục được diễn ra từ nay đến ngày 9.2.2017 với các hoạt động xã hội, trải nghiệm thực tế tại một số địa danh nổi tiếng của Bắc Ninh như Lễ hội Lim, các làng nghề truyền thống… trước khi bước vào đêm thi Chung kết vào ngày 10.2.2017.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh 'Người đẹp Kinh Bắc' tỏa sáng với màn trình diễn bikini