Chương trình “Thiên thần Thái Bình Dương 2018” do Bộ Tư lệnh Thái Bình Dương (quân đội Mỹ) tài trợ sẽ được tổ chức vào ngày 9.3 tại tỉnh Quảng Nam.

‘Thiên thần Thái Bình Dương 2018’ đến Quảng Nam

Tiểu Vũ | 09/03/2018, 08:07

Chương trình “Thiên thần Thái Bình Dương 2018” do Bộ Tư lệnh Thái Bình Dương (quân đội Mỹ) tài trợ sẽ được tổ chức vào ngày 9.3 tại tỉnh Quảng Nam.

Tin từ Quảng Nam cho hay, theo kế hoạch, dự kiến vào ngày 9.3 đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Thái Bình Dương sẽ có buổi làm việc tại tỉnh Quảng Namđể thảo luận nhữngnội dung liên quan đến công tác chuẩn bị thực hiện chương trình "Thiên thần Thái Bình Dương năm 2018". Đây là một chương trình nhân đạo của Bộ Tư lệnh Thái Bình Dươngvới các hoạt động khám chữa bệnh miễn phí cho người dân, sửa chữa một số công trình y tế, giáo dục tại địa phương, tổ chức hội thảo trao đổi chuyên môn trong lĩnh vực y tế.

Bác sĩ của chương trình "Thiên thần Thái Bình Dương" từngkhám bệnh cho người dân xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, Quảng Nam - Ảnh: TTXVN

Trước đây một năm, chương trình "Thiên thần Thái Bình Dương 2017" đã được tổ chức tại Quảng Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa như khám chữa bệnh miễn phí, sửa chữa một số công trình y tế, giáo dục tại các một số huyện; tổ chức các chuỗi hội thảo chuyên môn nhằm chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về các vấn đề y tế cộng đồng giữa quân đội Mỹvà Việt Nam, góp phần nâng cao ý thức người dân về sức khỏe cộng đồng…

Chương trình nàyra đời cách đây 10 năm, thông qua các hoạt động nhân đạo nhằm tăng cường, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa các nước. Đây là lần thứ 2chương trình"Thiên thần Thái Bình Dương" thực hiện các hoạt động nhân đạo tại tỉnh Quảng Nam và là lần thứ 7chương trình có mặt tại Việt Nam.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Thiên thần Thái Bình Dương 2018’ đến Quảng Nam