Cụ thể là Candice Swanepoel đã đăng một cảnh hôn đồng tính trong xê-ri phim True Blood lên trang Instagram cá nhân và bày tỏ sự ủng hộ của mình.

Thiên thần Victoria's Secret ủng hộ tình yêu đồng tính

Một Thế Giới | 04/07/2014, 15:00

Cụ thể là Candice Swanepoel đã đăng một cảnh hôn đồng tính trong xê-ri phim True Blood lên trang Instagram cá nhân và bày tỏ sự ủng hộ của mình.

True Blood (tạm dịch: Thuần huyết) là một bộ phim truyền hình nhiều tập về chủ đề ma cà rồng khá thành công của kênh HBO. Hiện tại True Blood đã đi đến mùa thứ 7 và cũng là mùa cuối cùng. Kể từ khi được ra mắt từ năm 2008 đến nay, bộ phim đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía cộng đồng LGBT (Đồng tính nam-nữ, song tính và chuyển giới) vì đã nêu bật lên quyền bình đẳng của các nhóm thiểu số trong xã hội (mà ở đây là ma cà rồng). 
Thien than Victoria s Secret ung ho tinh yeu dong tinh
 Cảnh quay gây tranh cãi

Trong tập thứ 2 của mùa thứ 7 vừa được trình chiếu vào ngày Chủ Nhật 29.06, khán giả đã được chứng kiến màn va chạm xác thịt khá nóng bỏng giữa hai nam diễn viên chính Alexander Skarsgard và Ryan Kwanten. Đây là phân cảnh được trông chờ từ rất lâu. 
Biên kịch Kate Barnow cho biết: "Chúng tôi biết là còn nợ khán giả một cảnh nóng trong mơ giữa Eric-Jason từ cuối mùa trước. Tôi, đạo diễn, Ryan, và Alexander phải bàn luận với nhau rất nhiều về cảnh quay này, tận một tháng trước khi bấm máy". Đạo diễn Howard Deutch thậm chí còn tiết lộ rằng, "Phần tôi thích nhất của trường đoạn này cuối cùng không được đưa vào bản dựng cuối. Đó là khi Eric cởi thắt lưng ra và dùng nó để quật như một chiếc roi".
Thien than Victoria s Secret ung ho tinh yeu dong tinh
 Candice Swanepoel
Theo dõi tập phim này trên truyền hình, Candice Swanepoel - thiên thần 26 tuổi của hãng đồ lót Victoria s Secret đã bày tỏ sự thích thú khi đăng tải lên trang Instagram cá nhân một bức ảnh từ cảnh quay và kèm theo dòng chú thích: "Cám ơn #trueblood vì điều này". Hành động này cũng hoàn toàn dễ hiểu khi quê nhà Nam Phi của cô chính là quốc gia Châu Phi đầu tiên và duy nhất tính đến hiện tại thừa nhận hôn nhân đồng giới. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Candice công khai ủng hộ tình yêu đồng tính.
Thien than Victoria s Secret ung ho tinh yeu dong tinh
 
Candice Swanepoel sinh ngày 20 tháng 10 năm 1988 tại Nam Phi. Cô tham gia Victoria s Secret Fashion Show vào năm 2007 và 3 năm sau chính thức mang danh hiệu "thiên thần", ngang hàng với Alessandra Ambrosio, Adriana Lima, Douzen Kroes, Miranda Kerr... Candice từng lọt vào danh sách Top 10 người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới vào năm 2012.
Có thể nói, Candice Swanepoel hiện là một trong những "thiên thần" nổi tiếng nhất của hãng Victoria s Sercet khi xuất hiện trên hàng loạt trang bìa của các tạp chí thời trang uy tín. Cô từng mở màn Victoria s Secret Fashion Show hai lần (2011, 2013) và mặc bộ Fantasy Bra trị giá 10 triệu USD vào năm ngoái.

Minh Chánh (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiên thần Victoria's Secret ủng hộ tình yêu đồng tính