Với thiết bị khử trùng điện thoại Phonesoap, bạn có thể yên tâm khi cầm chú dế yêu của mình trên tay mà không lo bị nhiễm khuẩn.

Thiết bị khử trùng điện thoại Phonesoap giá 60 đô-la Mỹ

Một Thế Giới | 08/03/2015, 17:12

Với thiết bị khử trùng điện thoại Phonesoap, bạn có thể yên tâm khi cầm chú dế yêu của mình trên tay mà không lo bị nhiễm khuẩn.

Thiết bị làm sạch điện thoại ra đời xuất phát từ nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người sử dụng di động. Nếu mức độ sử dụng điện thoại di động của bạn càng thường xuyên, bạn càng có nhiều nguy cơ mắc các bệnh thông thường như cúm, tiêu chảy, dạ dày.  
Trên thực tế, bạn ít khi hình dùng nổi  chú dế yêu của mình bẩn như thế nào không. Nếu biết câu trả lời là ...vô cùng bẩn, bạn cũng đừng kinh ngạc.
Theo những nghiên cứu khoa học mới đây, những vi khuẩn có trong phân người thường xuyên xuất hiện trên lớp vỏ ngoài của những chiếc điện thoại cầm tay.
Không chỉ có những vi khuẩn có trong phân người, chiếc điện thoại di động cũng là bãi đáp thường xuyên của vô số thứ vi sinh vật có hại cho sức khỏe khác như vi rút cúm, vi rút gây viêm dạ dày.
Điều này cũng lí giải cho những cơn đau dạ dày hay các cơn cảm cúm thường xuyên hành hạ bạn mà bạn không biết nguyên nhân do đâu.
Khi cầm điện thoại với bàn tay bẩn, tất nhiên bạn đã tác nhân khiến vi khuẩn lây lan sang chú dế yêu của mình. Vấn đề là bàn tay của chúng ta rất dễ bị bẩn khi phải sờ vào những ổ vi khuẩn hàng ngày ví dụ như tiền giấy, nắm cửa, thanh tựa thang cuốn.  
Trước thực trạng này, các nhà thiết kế điện thoại  di động đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ. Một thiết bị sạc pin điện thoại, đồng thời có chức năng khử trùng ra đời.
Thiết bị này được đặt tên là Phonesoap (bánh xà phòng cho điện thoại).
Vẻ ngoài của nó cũng hao hao chiếc bánh xà phòng mà bạn vẫn dùng để rửa tay hàng ngày.
Bên trong thiết bị có kết cấu giống như một  bồn tắm nắng nhân tạo, thứ mà bạn chui vào ở các spa để có làn da rám nắng ấy.
Phonesoap có đèn chiếu tia cực tím để khử trùng cho chú dế của bạn chỉ trong vòng 5 phút. Tuổi thọ của đèn chiếu tia cực tím là 8000 giờ. Điều đó có nghĩa là bạn có thể xài "bánh xà phòng cho di động" trong vài năm mới cần thay cái mới. 
Giá của Phonesoap là 60 đô-la Mỹ, với 2 tông màu cổ điển là  đen và trắng. 
Thiết bị sạc pin kiêm nhiệm vụ khử trùng giành cho tablet cũng sẽ ra đời trong năm 2015. 
Từ đây đến lúc ấy, tốt nhất bạn nên hạn chế đem iPad của bạn vào toilet bạn nhé!
Nguyễn Thị Quỳnh Như
(theo Ozy)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cử tri lo lắng về số doanh nghiệp giải thể chưa giảm, công nhân rút BHXH tăng
một giờ trước Thị trường và chính sách
Cử tri và nhân dân còn băn khoăn, lo lắng về số doanh nghiệp giải thể, tạm ngưng hoạt động chưa có chiều hướng giảm, công nhân lao động bị ngừng việc, nghỉ việc, rút bảo hiểm xã hội ngày một tăng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiết bị khử trùng điện thoại Phonesoap giá 60 đô-la Mỹ