Nhật Bản là một trong những quốc gia có hệ thống tàu lửa, tàu cao tốc tốt nhất thế giới. Nó sang trọng, mang lại sự thoải mái và sạch sẽ.

Thiết kế sang trọng bên trong tàu du lịch của Nhật Bản sắp ra mắt

thyhang | 04/07/2017, 11:32

Nhật Bản là một trong những quốc gia có hệ thống tàu lửa, tàu cao tốc tốt nhất thế giới. Nó sang trọng, mang lại sự thoải mái và sạch sẽ.

Tàu cao tốc Shinkansen - Bullet Train, hay còn gọi là tàu hình viên đạn là niềm tự hào của Nhật Bản. Loại tàu này cũng có ở nhiều quốc gia trên thế giới nhưng dịch vụ, mạng lưới và thiết kế của loại tàu này ở Nhật Bản không có quốc gia nào sánh bằng.

Con tàu cao tốc đầu tiên của Nhật Bản, cũng là tàu cao tốc đầu tiên của cả thế giới ra đời năm 1964, có vận tốc 210 km/h. Theo tạp chí du lịch Lonely Planet, vận tốc siêu nhanh của tàu Shinkansen đi kèm với độ an toàn gần như tuyệt đối. Trong 40 năm qua, tàu cao tốc vận hành tại Nhật Bản, hầu như chưa hề có một rủi ro đáng kể nào xảy ra.

Tàu có thiết kế mũi thuôn dài, ô cửa có thiết kế rộng khiến khung cảnh gần gũi hơn với du khách, không chỉ hấp dẫn du khách Nhật mà đối với nhiều du khách nước ngoài.

Trong số Bullet Train, có một số tàu thiết kế riêng dành cho du lịch có một trong số những chuyến tàu dành cho những nhóm khách du lịch nhỏ, có hành trình ngắn ngày.

Tàu nằm Twilight Express Mizukaze (hay còn gọi là Green Mizukaze) là dự án mới của Công ty đường sắt Nhật Bản Japan Railway West sắp được trình làng. Chuyến tàu này được thiết kế nhấn mạnh về việc giải trí và tham quan, có ô quan sát và phòng riêng cho du khách. Tàu có toa được thiết kế sang trọng, 2 toa được thiết kế mở để du khách có thể ngắm cảnh xung quanh trong quá trình di chuyển; 4 toa là phòng gồm 2 giường đơn, phòng đơn… Phòng ăn và khu vực sinh hoạt nằm ở các khoang giữa. Không gian được trang trí theo phong cách Art décor của những năm 1920 – 1930. Tàu có sức chứa khoảng 30 khách.

Phong Anh (LuxuryTrump)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiết kế sang trọng bên trong tàu du lịch của Nhật Bản sắp ra mắt