Chelsea đang đứng trước cơ hội nối dài chuỗi trận bất bại của mình bằng việc đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge. Thiếu sự phục vụ của ngôi sao Eden Hazard trên hàng công, liêu The Blues có đủ sức mạnh để đi vào lịch sử?

Thiếu Hazard, HLV Sarri dùng Morata đưa Chelsea lập kỷ lục khi gặp Crystal Palace?

Nguyên Huy | 04/11/2018, 18:45

Chelsea đang đứng trước cơ hội nối dài chuỗi trận bất bại của mình bằng việc đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge. Thiếu sự phục vụ của ngôi sao Eden Hazard trên hàng công, liêu The Blues có đủ sức mạnh để đi vào lịch sử?

Hai trong số các ứng cử viên ở cuộc đua danh hiệu Premier League sẽ cùng ra quân trong loạt trận đấu muộn vòng 11. Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea sẽ đối đầu Crystal Palace trong trận derby London.

The Blues đang tìm cách duy trì điểm số và khoảng cách với hai đối thủ trên bảng tổng sắp. Thêm vào đó, đây sẽ là cơ hội để thầy trò Sarri gia tăng khoảng cách giữa họ và những đối thủ to lớn như Tottenham, Arsenal đang đeo bám ngày càng quyết liệt.

Chelsea đã có bước chuyển mình đầy thú vị kể từ khi Maurizio Sarri đảm nhiệm vai trò cầm lái vào hồi mùa hè. Với triết lý “Sarri-ball”, nhà cầm quân người Ý đã giúp đội bóng phía tây thành London trở nên bất bại trên tất cả các mặt trận mà họ tham dự.

Bố già người Ý đang đứng trước cơ hội ghi tên mình vào danh sách HLV bất bại sau 11 vòng đấu ở lần đầu tiên cầm quân trên đấu trường Premier League. Kỷ lục này đang được nắm giữ bởi Frank Clark.

Ở vòng 16 League Cup được diễn ra hôm thứ 5 vừa qua, nếu như Chelsea đánh bại Derby County với tỷ số 3-2 thì Crystal Palace đã để Middlesbrough vượt mặt với tỷ số tối thiểu.

Ở đấu trường Premier League, đội bóng của cựu HLV tuyển Anh đã không biết mùi vị chiến thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất với kết quả 2 hoà và 3 lần thất bại.

Với kết quả nghèo nàn này đã đẩy The Eagles của Roy Hodgson rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng tổng sắp. Tuy nhiên, có một tín hiệu đầy tích cực cho những người ủng hộ đội bóng phía nam thành London.Trong cuộc đụng độ với Arsenal trước đây, Crystal Palace đã xuất sắc cầm hoà 2-2.

Ở mùa bóng năm ngoái, truongcuộc đụng độ cuối cùng trước Chelsea, The Eagles đã bị đánh bại với tỷ số 2-1. Hậu vệ cánh trái người Hà Lan, Patrick van Aanholt đã ghi bàn thắng danh dự ở những phút cuối cho đội bóng chủ sân Selhurst Park.

Trước cuộc đụng độ mới nhất ở triều đại mới của Chelsea, hãy cùng tìm hiểu Maurizio Sarri sẽ dùng những quân bài nào để mang tên mình vào sách kỷ lục Premier League.

Trên hàng công The Blues, nhà cầm quân người Ý đang đứng trước một mối lo toan về chấn thương. Nó có thể cản trở, làm chậm đà tiếp bước của Chelsea trong chuyến viếng thăm của Crystal Palace vào khuya nay.

Ngôi sao tiền vệ tấn công, người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea với 7 lần lập công vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Eden Hazard đã trở lại tập luyện với một cơn đau cơ lưng.

Ông chủ sân Stamford Bridge có thể tung anh ra sân trong đội hình chính thức. Thế nhưng ngôi sao tiền vệ tuyển bỉ chỉ phù hợp để chơi bóng ở một nửa trận đấu là nhiều nhất.

Như vậy, nhiều khả năng Hazard sẽ không có mặt trong đội hình chính thức, ngôi sao này sẽ được tung vào sân từ băng ghế dự bị tuỳ theo tình hình sức khoẻ và trạng thái của trận đấu để đảm bảo anh có được phong độ tốt nhất.

Người thế vai cho ngôi sao chạy cánh này sẽ là Pedro Rodriguez, cầu thủ thuận chân phải nhưng có thể chơi tốt ở vị trí tấn công bên cánh trái. Ngôi sao 30 tuổi này sẽ được tung ra sân bên cánh phải sở trường và hoán đổi cho đối tác ở phía cánh trái, William.

Ở vị trí cao nhất trên hàng công, Sarri đang cân nhắc việc sẽ tung ai vào sân trong đội hình chính thức cho cuộc chiến chống lại Crystal Palace. Đó là sự chọn lựa giữa Álvaro Morata và Olivier Giroud.

Chân sút 25 tuổi người Tây Ban Nha đã có một bàn thắng trong trận đối đầu Burnley ở cuối tuần trước và đang dần lấy lại sự tự tin sát thủ.

Thế cho nên, Morata sẽ nhận được sự đồng ý của Sarriđể ra sân. Giroud sẽ là một thay thế để tác động làm chuyển biến trận đấu như Hazard.

Ở vị trí tiền vệ, người ta không thấy Ross Barkley ra sân trong cuộc đụng độ Derby County ở đấu trường League Cup.

Điều này gợi ý rằng tiền vệ tuyển Anh sẽ ra sân ở vị trí tiền vệ đánh chặn trong đội hình chính của Chelsea. Đối tác của Barkley ở phía bên kia sẽ là “gã cần cù không phổi”, nhà ĐKVĐ thế giới N'Golo Kante.

Bộ đôi này sẽ che chắn và móm bóng cho Jorginho, người giữ vai trò nhạc trưởng trong trận cầu mà nếu giành chiến thắng thì thầy trò Sarri sẽ đi vào lịch sử Premier League.

Trong khi đó, bộ tứ hậu vệ cũng sẽ không có gì thay đổi so với các cuộc đấu trước đây của The Blues. Ngôi sao người Brazil, David Luiz sẽ hợp cùng Antonio Rudiger để hình thành bộ đôi trung vệ đứng trước mặt thủ thành Kepa Arrizabalaga.

Bên cánh phải nơi hàng phòng ngự sẽ là sự quán xuyến của César Azpilicueta. Cánh còn lại nơi hàng hậu vệ sẽ là sự thể hiện của Marcos Alonso

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu Hazard, HLV Sarri dùng Morata đưa Chelsea lập kỷ lục khi gặp Crystal Palace?