Một thiếu nữ 15 tuổi tại Ấn Độ bị hiếp dâm rồi thiêu sống tại chính căn hộ của mình đã qua đời vào ngày 9.3, trong một bệnh viện tại New Delhi, theo nguồn tin từ cảnh sát Ấn Độ.

Thiếu nữ Ấn Độ bị hiếp dâm rồi thiêu sống đã qua đời

09/03/2016, 19:42

Một thiếu nữ 15 tuổi tại Ấn Độ bị hiếp dâm rồi thiêu sống tại chính căn hộ của mình đã qua đời vào ngày 9.3, trong một bệnh viện tại New Delhi, theo nguồn tin từ cảnh sát Ấn Độ.

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một thanh niên 20 tuổi, được cho là đã hiếp dâm thiếu nữ trên tại một ngôi làng ngoại ô của New Delhi, nơi thường xuyên xảy ra những vụ hiếp dâm trong thời gian gần đây.
Sau vụ hãm hiếp xảy ra hôm 7.3 tại làng Tigri, thiếu nữ đã được đưa tới bệnh viện với vết bỏng lên tới 95% cơ thể. Sáng 9.3, thiếu nữ đã qua đời do vết bỏng quá nặng, theo ông Yadram Singh, cảnh sát bang Uttar Pradesh.
Gia đình cô bé cho biết người đàn ông kia đã quấy rối em nhiều tháng nay. Bố em đã khiếu nại lên cảnh sát bang Uttar Pradesh và tên này từng bị cảnh cáo.
Người đàn ông vừa bị bắt sẽ phải ra tòa với hai tội trạng là hiếp dâm và giết người. Đặc biệt, sau cái chết của thiếu nữ, tội giết người của y sẽ được xem xét ở mức cao hơn.
Người đàn ông bị bắt, bác bỏ cáo buộc hiếp dâm thiếu nữ trên và cho biết hai người đã đồng ý quan hệ tình dục với nhau. Tuy nhiên, người này không trả lời vì sao thiếu nữ bị bỏng. Cảnh sát New Delhi cho biết họ sẽ tiếp tục điều tra vụ án.
Những vụ hãm hiếp trẻ em và phụ nữ ở Ấn Độ trong thời gian gần đây không ngừng gia tăng và mức độ bạo lực ngày càng cao, bất chấp chính quyền đã thắt chặt luật pháp về bạo lực tình dục, sau vụ hãm hiếp tập thể và sát hại một nữ sinh trên xe buýt ở New Delhi cuối năm 2012.
Thiên Hà (theo AP)
Bài liên quan
Tesla có thể tiến vào thị trường Ấn Độ
Đài CNN đưa tin tỷ phú Elon Musk dự kiến sang Ấn Độ vào tuần tới. Ông sẽ nhân chuyến thăm công bố kế hoạch xây nhà máy Tesla ở quốc gia đông dân nhất thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu nữ Ấn Độ bị hiếp dâm rồi thiêu sống đã qua đời