Một nhà thiết kế trẻ đã khiến mọi người bất ngờ ra ra mắt bộ sưu tập của mình với các thiết kế quần cao su phồng như những quả bóng.

Thời trang trên những quả bóng phồng cường điệu

29/02/2020, 17:55

Một nhà thiết kế trẻ đã khiến mọi người bất ngờ ra ra mắt bộ sưu tập của mình với các thiết kế quần cao su phồng như những quả bóng.

Tại show thời trang tốt nghiệp đại học thời trang London, một nhà thiết kế Ấn Độ Harikrisnan đã một lần nữa khẳng định rằng: Thời trang không có giới hạn bằng việc ra mắt các thiết kế quần bằng cao su được bơm phồng như những quả bóng.

Theo Harikrishnan, ý tưởng về những chiếc quần này đến trong một lần anh ra ngoài đi dạo cùng chú chó cưng. Khi đó anh đã nghĩ, không biết thế giới có thể trông như thế nào từ góc nhìn của chú chó con.

Và để hình dung ra, tất cả đều là sự tưởng tượng qua góc nhìn của chú chó cưng nên từ họa tiết, màu sắc, hoa văn nhà thiết kế này đều thiết kế 3D.

Và mủ cao su là chất liệu hoàn hảo để có thể phóng đại hình ảnh quả bóng trên thiết kế quần.

Sự kết hợp giữa thủ công truyền thống và các vật liệu latex của tương lai. "BST này phản ánh về sự tương phản, hình ảnh, vật liệu và phương pháp tiếp cận," anh giải thích.

Những chiếc quần hơi siêu rộng này được ghép từ 30 tấm latex riêng, sắp xếp theo những khối màu. Quần vừa khít ở phần eo nhưng phình rộng lên ở phần đùi cho đến phần mắt cá chân. Và quần được bơm qua một cái van ở phía dưới.

Để tạo ra các tác phẩm này, Harikrishnan đã phải sống 1 tháng ở Barkapatna, Ấn Độ để học hỏi từ các thợ thủ công, nghệ nhân khắc gỗ và sơn mài.

Nhật Hạ - Ảnh: dezeen

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thời trang trên những quả bóng phồng cường điệu