Đội bóng thành Nam đang ở thế cùng đường khi trải qua 7 trận đấu, họ chỉ thu về 4 điểm và đang đứng chót BXH. Vòng 8 V.League, binh đoàn của HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà.

Thắng Nam Đinh 2-0, Hà Nội FC gia tăng cách biệt trên bảng xếp hạng

Nguyên Huy | 20/05/2018, 18:01

Đội bóng thành Nam đang ở thế cùng đường khi trải qua 7 trận đấu, họ chỉ thu về 4 điểm và đang đứng chót BXH. Vòng 8 V.League, binh đoàn của HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà.

Đội hình ra sân của hai đội

Nam Định:Quốc ThiệnEsele, Văn Trường, Hạ Long, Hữu Quý, Viết Tú,Sỹ Minh, Ngọc Nam, Văn Hiệp, Hữu Định, Benjamin,Henry Shackiel.

Hà Nội:Văn Công, Văn Hậu, Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh, Moses, Hùng Dũng, Văn Quyết, Quang Hải, Ngân Văn Đại, Oseni.

Tân binh Nam Định sẽ phải chống lại đối thủ đang thống trị BXH V.League 2018. Sau 7 vòng đấu, binh đoàn của HLV Chu Đình Nghiêm đang bất bại. Họ chễm trệ trên ngôi đầu bảng với thành tích 5 thắng và 2 hoà, thu về 17 điểm.

Thậm chí, Hà nội FC còn hơn đội bóng xếp hạng nhì là TQN với số điểm của một trận thắng. Tuy nhiên, hai trận đấu gần đây nhất của đội bóng đại diện thủ đô ở đấu trường Cúp QG đã mang về một kết quả hoà cùng nhiều án phạt.

Chính điều này đã gây nên một sự u uất cho binh đoàn đại diện thủ đô. Đối đầu với đội bóng “chiếu dưới”, một đấu thủ kém hơn mình đến 13 điểm sẽ là nơi mà các học trò của ông Nghiêm trúc giận và giảitoả cơn hạn chiến thắng?

Trong khi đó, đội bóng chủ sân Thiên Trường sau thời gian dài không biết mùi chiến thắng thì cuối cùng cũng đã hưởng quả ngọt từ trận thắng ở vòng 7 trước SLNA.

Từ cái thế bị động của một tân binh lần đầu tiên chơi bóng ở đấu trường khắc nghiệt nhất nước, Nam Định FC đã có thể tự tin giành điểm ở các vòng đấu tới, bất chấp đối thủ là ai.

3 điểm ở vòng đấu trước đã là một liều doping tinh thần rất lớn với thầy trò HLV Văn Sỹ. Tuy vẫn còn đứng chót bảng nhưng khoảng cách với đội xếp trên đã chỉ còn 2 điểm.

Thêm vào đó, được đá sân nhà cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ thành Nam cùng với quãng nghỉ quý báu vừa qua cũng giúp cho Nam Định FC lấy lại cả tinh thần cũng như thể trạng tốt nhất.

Trong khi Hà Nội FC thiếu Thành Lương, Đại Đồng và lái trưởng Đình Nghiêm trên băng ghế huấn luyện.

Với đội chủ nhà, việc cưa điểm với khách cũng đã là một thành công. Vì thế, nếu chơi biết mình biết ta và không nôn nóng, nhiều khả năng Nam Định sẽ toại nguyện, trong bối cảnh đội bóng Thủ đô chưa thể trở lại trạng thái tốt nhất về mặt phong độ.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
một giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng Nam Đinh 2-0, Hà Nội FC gia tăng cách biệt trên bảng xếp hạng