Trong một nỗ lực gia cố hàng thủ, Arsenal đã mua về trung vệ Sokratis của Borussia Dortmund. Vừa đoạt cúp FA, Thibaut Courtois đã ra điều kiện để ở lại Chelsea. Atletico Madrid muốn mua chân sút số một của bầy Cáo.

Bản tin chuyển nhượng: The Klop có bản hợp đồng bom tấn đầu tiên trước mùa giải mới

Chiêu Dương | 20/05/2018, 17:38

Trong một nỗ lực gia cố hàng thủ, Arsenal đã mua về trung vệ Sokratis của Borussia Dortmund. Vừa đoạt cúp FA, Thibaut Courtois đã ra điều kiện để ở lại Chelsea. Atletico Madrid muốn mua chân sút số một của bầy Cáo.

Hậu Wenger, Arsenal mua "đá tảng" về gia cố hàng phòng ngự.

Câu lạc bộ Arsenal được cho là sẽ chiêu mộ thành công trung vệSokratis Papastathopoulos củaBorussia Dortmund.

Cầu thủ năm nay 29 tuổi này đã lọt vào tầm ngắm của pháo thủ trong một cuộc đại tu hàng phòng ngự, ngay sao khi HLV Wenger chia tay đội bóng.

Theo nguồn tin từ tờ Bildcủa nước Đức, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộSokratis từBorussia Dortmund theo một bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng, cầu thủ này sẽ chính thức ra mắt Pháo thủ trong ít ngày tới.

Sở dĩ Arsenal có đượcSokratis với một mức giá rẻ tới vậy là bởi, trung vệ người Hy Lạp chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng chủ sânSignal Iduna Park và nói rõ rằng mình không có ý định gia hạn hợp đồng.

PhíaBorussia Dortmund buộc phải bán đứt vì không muốn mất trắng trong mùa hè 2019.

Sokratis Papastathopoulos, một trong những trung vệ hàng đầu của Bundesliga, chơi bóng đỉnh cao cho tới nay được 5 năm.

Mùa giải vừa qua, "đá tảng" người Hy Lạp ra sân tổng cộng 30 trận ở Bundesliga và đóng góp 2 bàn thắng.Sokratis được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí, nền tảng sung mãn cùng những pha tranh chấp tay đôi lợi hại.

Song song với việc chiêu mộSokratis, ban lãnh đạo Arsenal cũng đang muốn có sự phục vụ củaCaglar Soyuncu từFreiburg, đây là nhân tố mới nổi ở Bundesliga mùa giải vừa qua, một trung vệ chơi bóng bằng đầu óc.

Tuy nhiên, thương vụ này đang khá bế tắc khiFreiburg đòi giá quá cao cho một cầu thủ mới 21 tuổi.

Thủ thành Thibaut Courtois ra điều kiện để ở lại Chelsea

Sau khi cùng Chelsea đoạt FA Cup, thủ môn số một của The Blues khẳng định rằng, anh sẵn lòng gia hạn hợp đồng với đội bóng, nếu BLĐ câu lạc bộ đảm bảo được tham vọng của mình.


Như tất cả đã biết, thủ thànhThibaut Courtois và Chelsea đang đi vào ngõ cụt khi hai bên không thể tìm được tiếng nói chung, vấn đề được cho là không phải ở mức lương hay bất cứ thỏa thuận nào.

Hợp đồng của ngôi sao người Bỉ chỉ còn tới năm 2019 và cổ động viên The Blues sợ rằng sẽ mất trắng cầu thủ này. Chia sẻ với kênh truyền hình Sky Sport,Thibaut Courtois đích thân lên tiếng khẳng định:

"Tôi yêu Chelsea nhưng tôi cần phải xem tham vọng của đội bóng như thế nào. Tôi muốn giành những danh hiệu lớn, nếu Chelsea chứng tỏ họ có thể làm được điều đó, tôi sẽ gia hạn. Tôi khá thất vọng khi Chelsea không dự Champions League mùa tới".

"Manchester United và Manchester City chiếm 2 vị trí dẫn đầu ở Premier League mùa này, họ đã chiêu mộ nhiều cầu thủ giỏi. Để có thể giành những danh hiệu lớn, Chelsea cũng phải đầu tư mạnh mẽ để đưa về những tân binh chất lượng như thế".

"Tôi vẫn còn hợp đồng một năm, tôi sẽ không đàm phán hợp đồng mới ngay lập tức, thời điểm hợp lý nhất là sau khi World Cup 2018 khép lại. Sau khi giành chức vô địch FA Cup với Chelsea, tôi phải tập trung trong màu áo tuyển Bỉ".

Hiện tại, nhiều nguồn tin khẳng định rằng Real Madrid đã đánh tiếng muốn chiêu mộThibaut Courtois. Bản thân ngôi sao này không ít lần khẳng định cảm thấy nhớ Tây Ban Nha.

Atletico Madrid muốn có sự phục vụ của tiền đạo tuyển Anh

​Câu lạc bộ với biệt danh Los Indios được cho là sẽ tạo nên cú sốc bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay khi bất ngờ nhắm tới cái tên Jamie Vardy.

Jamie Vardy là tiền đạo số một của Leicester City, là ngôi sao đưa Bầy cáo lên ngôi tại Premier League mùa giải 2015-16, sự nhanh nhẹn, càn lướt của cầu thủ người Anh là điều không cần phải bàn cãi.

Có một thống kê đáng chú ý khi ở 3 mùa bóng gần nhất tại Premier League, Jamie Vardy đã ghi tới 57 bàn thắng sau 108 lần ra sân, một con số mà nhiều tiền đạo phải thèm muốn.

Nguồn tin độc quyền của tờ Mirrorkhẳng định rằng, Atletico Madrid đã liên hệ với người đại diện của Jamie Vardy để bàn bạc về một bản hợp đồng với cầu thủ này.

Huấn luyện viênDiego Simeone được cho là vô cùng ấn tượng với tài năng của Vardy, muốn thuyết phục cầu thủ này tới Atletico Madrid.

Diego Simeone muốn Vardy thay thế cho vị trí mà Fernando Torres để lại, trở thành siêu dự bị, quân bài chiến lược trong tay huấn luyện viên này. Đại diện của thủ đô Madrid sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để thuyết phục Leicester City nhả người.

Phía Leicester City chắc chắn sẽ quyết tâm giữ chân Jamie Vardy bởi thật khó để họ tìm được một chân sút tốt hơn tiền đạo này. Tuy nhiên, mong muốn của Vardy là điều quan trọng nhất, cầu thủ này muốn có những trải nghiệm mới, ở một giải đấu mới.

The Klop có bom tấn đầu tiên trước mùa giải mới

Liverpool được cho là đã gần như chắc chắn sở hữu ngôi sao tấn công Nabil Fekir của Lyon. Thương vụ này xuất hiện nhiều trên các mặt báo trong thời gian gần đây. Rất nguồn tin tại Pháp khẳng định rằng The Kop đã sở hữu ngôi sao tiền vệ ngườiPháp .

Thế nhưng, cách đây ít ngày, cha của Fekir, ông Mohamed Fekir khẳng định rằng con trai mình chứ hề kí hợp đồng với Lữ đoàn đỏ. Thông tin này đã khiến thương vụ mang Nabil về sân Anfield trở nên phức tạp.

Thế nhưng, kênh truyền hình Pháp Canal+, một đài truyền hình lớn với rất nhiều thông tin uy tín khẳng định rằng, Nabil Fekir đã gật đầu đồng ý gia nhập Liverpool.

Thậm chí, Canal+ còn khẳng định, thương vụ này "đã xong tới 99%" và bản hợp đồng này dự kiến được công bố ngay đầu tháng 6 tới đây.

Mùa giải vừa qua, NabilFekir ghi được tổng cộng 23 bàn thắng, góp công lớn giúp Lyon giành vé dự Champions League.

Phong độ xuất sắc đó cũng giúp ngôi sao 24 tuổi được Didier Deschamps gọi vào đội hình tuyển Pháp tham dự vòng chung kếtWorld Cup 2018.

Kênh truyền hình này cũng tiết lộ rằng, mức giá mà The Kop chi ra cho thương vụ này là 70 triệu bảng, Fekir sẽ lập tức thay thế vị trí mà Philippe Coutinho để lại ở sân Anfield.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bản tin chuyển nhượng: The Klop có bản hợp đồng bom tấn đầu tiên trước mùa giải mới