Ngày 18.10, đại tá Lưu Thành Tín - Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã chỉ đạo Công an H.An Biên xử lý vụ việc và có kết quả xử lý trong tuần này.

Thông tin thêm vụ hai vợ chồng bị đâm khi đang bồng con ở Kiên Giang

Nguyên Việt | 18/10/2017, 14:12

Ngày 18.10, đại tá Lưu Thành Tín - Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã chỉ đạo Công an H.An Biên xử lý vụ việc và có kết quả xử lý trong tuần này.

Như Báo điện tử Một Thế Giới đãthông tin, chiều 8.6.2017, tại chợ Thứ Ba, vợ chồng anh Danh Tuấn Anh (SN 1996) và chị Trần Yến Nhi (SN 1995 cùng ngụ TT.Thứ Ba, H.An Biên) có nảy sinh mâu thuẫn với gia đình bà Nguyễn Thị Kim Chi. Trong lúc chị Nhi đang bồng đứa con trai 9 tháng tuổi có lời qua tiếng lại với bà Chi, thì bị bà Khoa (em gái bà Chi) bất ngờ đánh một cái vào phía sau đầu, khiến chị ngã xuống đất. Sau đó chị Nhi còn bị T.V. (17 tuổi, con gái bà Chi) đâm 2 nhát vào đùi và bụng bên trái.

Anh Tuấn Anh đi mua đồ về, thấy vợ bị đánh thì gỡ nón bảo hiểm xông vào giải vây. Anh cặp cổ T.V. và quăng V. về phía cửa hàng của gia đình V. Trong lúc giằng co, anh Tuấn Anh cũng bị T.V. đâm 1 nhát vào dưới ngực trái. Vụ việc trên có nhiều tiểu thương buôn bán ở chợ trông thấy và sẵn sàng đứng ra làm chứng. Sau đó, vợ chồng anh Tuấn Anh phải nhập viện gần 2 tuần lễ để điều trị vết thương trên.

Sự việc đến nay đã hơn 4 tháng, nhưng hiện Công an H.An Biên vẫn chưa có có kết luận giải quyết vụ việc dù gia đình anh Tuấn Anh đã nhiều lần gửi đơn đề nghị khởi tố hành vi cố ý gây thương tích của T.V. Do cơ quan chức năngdây dưa, nên 2 tháng sau khi bị đâm, vợ chồng anh Tuấn Anh mới được đưa đi giám định tỷlệ thương tật. Lúc nàyvết thương sắp lành, nên tỷlệ thương tật của anh Tuấn Anh được xácđịnh chỉ là 2% và chị Nhi là 3%... Sau đó, công an đề nghị hòa giải.

Sáng 18.10, anh Tuấn Anh cho biết: “Phía gia đình T.V. muốn haigia đình ngồi lại với nhau để dàn xếp riêng. Tôi và vợ đều bị con gái ông ấy đâm phải nằm viện, gia đình ông ấy không có một lời nào thăm hỏi. Khi tôi làm đơn đề nghị khởi tố hành vi cố ý gây thương tích, gia đình ông ấy mới làm đơn thưa tôi vì đánh con gái ông ấy.

Vợ tôi bị đâm khi đang bồng con nhỏ, chẳng lẽ tôi đứng yên nhìn? Đó là hành vi tự vệ chính đáng. Sau này, ông ấy cũng không đích thân gặp tôi mà chỉ thông qua người quen của gia đình tôi. Như vậy có thành ý không?”.

Trao đổi với PV Một Thế Giới, đại tá Lưu Thành Tín - Phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biếtđã nhận đơn của vợ chồng anh Tuấn Anh và đã chỉ đạo cho Công an H.An Biên họp liên ngành, để tới đây cóhướng xử lý. Trong tuần này sẽ có kết quả xử lý vụ việc.

Thanh Công
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiêu thụ điện lập kỷ lục, cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao
Cuối tháng 4, thời tiết nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc lên cao kỷ lục, có ngày lên tới gần 1 tỉ kWh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin thêm vụ hai vợ chồng bị đâm khi đang bồng con ở Kiên Giang