Bộ sưu tập đồng hồ của Công Vinh không thua kém gì các ngôi sao bóng đá thế giới.

Thú chơi đồng hồ ít ai biết của cầu thủ Công Vinh

Thyhang | 06/07/2016, 14:55

Bộ sưu tập đồng hồ của Công Vinh không thua kém gì các ngôi sao bóng đá thế giới.

Bên cạnh những siêu xe đắt tiền, các sao bóng đá còn sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đắt tiền, trong đó, Ronaldo, Beckham, Steven Gerrard hay ở Việt Nam, Công Vinh cũng có sở thích sưu tầm đồng hồ đắt tiền.

CR7 Ronaldo, ngoài việc đầu tư cho sự nghiệp thể thao, chuỗi khách sạn mang tên CR7 thì siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha là người đang sở hữu bộ sưu tập đồng hồ trong đó có các thương hiệu đình đám như Jacob & Co Standard, Tag Heuer,… Trước trận bán kết gặp Hà Lan, CR7 khoe chiếc đồng hồ Tag Heuer trị giá 6.000 USD và nổi bật trong gia tài đồng hồ của CR7 có chiếc Jacob & Co Standard 3 với 5 múi giờ được đính kim cương có giá khoảng 700 triệu đồng.

Trong khi đó, David Beckham cũng sở hữu những chiếc đồng hồ đắt tiền không kém trong đó có Rolex và cả Jacob & Co Standard. Thương hiệu được yêu thích nhất của cầu thủ người Anh thường là Rolex, mỗi chiếc có giá trên dưới khoảng 200 triệu đồng.

Cũng giống như Beckham, Công Vinh của Việt Nam cũng là người mê đồng hồ Rolex.

Ở Việt Nam, Lê Công Vinh cũng là một tín đồ của thời trang và anh cũng bỏ ra hàng tỷ đồng để mang bộ sưu tập những chiếc đồng hồ đắt tiền của mình. Trong bộ sưu tập đồng hồ của mình, Công Vinh sở hữu 2 chiếc đắt giá là Rolex Master mạ vàng có giá 14.000USD và Rolex Daytona có giá 13.500USD.

Didier Drogba có lẽ là cầu thủ chịu chi nhất cho loại phụ kiện lịch lãm này. Chàng cầu thủ được mệnh danh là "voi rừng" của châu Phi hiện đang sở hữu 1 chiếc Audemars Piguet Royal Oak Chronograph đính 449 viên kim có thiết kế cầu kỳ.

Steven Gerrard, một trong những cầu thủ “vĩ đại” nhất của Liverpool cũng sở hữu gia tài đồng hồ trong đó có chiếc Open Sea của hãng Zenith Defy. Phiên bản này được sản xuất giới hạn, chỉ vỏn vẹn 250 chiếc trên toàn thế giới, có giá lên đến 14.400 bảng Anh.



Trong khi đó, Frank Lampard, cựu tiền vệ của đội tuyển bóng đá Anh cũng sở hữu chiếc đồng hồ trị Audemars Piguet Royal Oak Offshore Montoya có giá 24.000 bảng Anh của Audemars Piguet. Phiên bản đặc biệt này chỉ có 500 chiếc trên toàn thế giới.

Phong Anh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thú chơi đồng hồ ít ai biết của cầu thủ Công Vinh