Vừa ra mắt MV Goodbye (nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác) sau hơn 6 tháng tập trung cho vai trò giám khảo Vietnam Idol 2016, Thu Minh đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của công chúng dù thời gian qua gia đình riêng của chị vướng không ít lùm xùm.

Thu Minh được fan tung hô là 'Beyonce Việt Nam'

06/10/2016, 17:38

Vừa ra mắt MV Goodbye (nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác) sau hơn 6 tháng tập trung cho vai trò giám khảo Vietnam Idol 2016, Thu Minh đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của công chúng dù thời gian qua gia đình riêng của chị vướng không ít lùm xùm.

Từ đầu năm 2016, vợ chồng Thu Minh vướng 2 vụ ồn ào về tài chính khiến cho hình ảnh của cô bị ảnh hưởng không ít, thậm chí tưởng chừng như cô bị mất đi một lượng fan đáng kể. Thế nhưng rạng sáng 5.10, khi MV Goodbye của Thu Minh chính thức được giới thiệu trên kênh Youtube đã ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ với lượt xem lên tới trên 70.000 lượt.

Trước đó, single Goodbye được Thu Minh trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu chung kết Vietnam Idol 2016 cùng với phần đệm đàn của Trang Pháp đã nhận về lượt xem đáng mơ ước 1,5 triệu lượt chỉ sau 1 tuần giới thiệu chính thức. Chính vì vậy, không quá khó để dự đoán single Goodbye sẽ là một bản hit tiếp theo của Thu Minh trong cuối năm 2016.

Thu Minh trở lại ấn tượng sau những ồn ào chuyện gia đình với single "Goodbye".

Song song với những lời khen tặng cho bản phối ấn tượng, phần ca từ đẹp, hình ảnh MV lung linh, giọng hát của Thu Minh cũng nhận được sự ngợi ca từ người hâm mộ. Với quãng giọng cao, trong và khỏe, Thu Minh được nhiều người hâm mộ ví như "Beyonce Việt Nam".

Tuy nhiên, MV Goodbye của Thu Minh cũng bị nhiều người hâm mộ bóc lỗi vì "lệch sync" (hình ảnh và âm thanh không khớp nhau). Nhiều ý kiến khắt khe còn cho rằng MV Goodbye của Thu Minh quá cẩu thả ở phần phục trang.

"MV này làm còn cẩu thả, chưa có sự đầu tư. Thứ nhất là hình ảnh ngôi nhà đầu tiên xuất hiện không ấn tượng. Thứ hai là bộ váy xẻ tà lúc mới thức dậy, phải nói nó xấu, quê, màu sắc cũ, họa tiết như mấy bộ của bà nội trợ. Thứ ba là cách trang điểm, làm tóc khiến chị già và xấu hơn bình thường. Thứ tư giữa nhép miệng và nhạc không khớp. Tóm lại MV này giống sản phẩm của một ca sĩ mới vào nghề chứ không phải ngôi sao thuộc hàng diva. Dù sao vẫn ủng hộ chị", một người dùng có nick CoNhan nhận xét.

Thay vì giữ im lặng, nữ ca sĩ lên tiếng cảm ơn và tiếp thu ý kiến của người hâm mộ để những sản phẩm sau tốt hơn. "Thấy cả nhà góp ý là khẩu hình Minh nhép chưa được tốt trong clip, Minh sẽ tiếp thu ý kiến và rút kinh nghiệm cho những lần sắp tới... Cảm ơn cả nhà đã ủng hộ", Thu Minh viết.

MV "Goodbye" có sự hỗ trợ của Trang Pháp và dancer Daniel Denev.

Diệu Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Minh được fan tung hô là 'Beyonce Việt Nam'