Con gái Kim Loan – Đan Trang cho biết, “sư tử” của Giọng hát Việt mùa đầu tiên đang phải đớn đau chống chọi với căn bệnh ung thư gan, và sẽ lập tức chuyển ngay đến bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để điều trị.

Kim Loan Giọng hát Việt đang đớn đau chống chọi bệnh ung thư gan

Một Thế Giới | 12/11/2015, 18:16

Con gái Kim Loan – Đan Trang cho biết, “sư tử” của Giọng hát Việt mùa đầu tiên đang phải đớn đau chống chọi với căn bệnh ung thư gan, và sẽ lập tức chuyển ngay đến bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để điều trị.

Kim Loan, là người phụ nữ với chất rock đầy máu lửa, một thí sinh hết sức nổi bật của đội Trần Lập trong Giọng hát Việt mùa đầu. Sau cuộc thi, Kim Loan thỉnh thoảng đi hát rồi bỗng nhiên mất hút, khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc. Thời gian này, Kim Loan cho biết mình đang bị bệnh, chứng tiểu đường, tay chân phù nề, và cả những cơn cao huyết áp khiến chị không thể đứng trên sân khấu.

Và mới đây, Kim Loan lại khiến người hâm mộ bàng hoàng khi xác nhận thông tin chị đã mắc bệnh ung thư gan. Đêm 11.11, Đan Trang – con gái Kim Loan đã chia sẻ bệnh tình của mẹ trên trang cá nhân.
Kim Loan bi ung thu gan
 Những dòng thông báo đầy xúc động của Đan Trang
Trang viết: “Hiện mẹ con đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư gan. Đêm nay mẹ sẽ được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy. Mọi người cùng cầu nguyện cho mẹ con được khỏe mạnh qua khỏi căn bệnh này nhé. Cầu xin Chúa thương xót mẹ con và gia đình con. Con nghe tin mà không bình tĩnh nổi. Tối nay cũng không muốn đi hát nữa. Mẹ ơi, con thật sự đang cố bình tĩnh để viết status này báo tin cho mọi người biết. Mong mọi người cùng cầu nguyện thương giúp gia đình con. Xin Chúa thương xót”.
Liên lạc với Kim Loan, chị buồn rầu cho biết: “Loan bị bệnh hơn một năm nay, phải ngưng tất cả mọi việc ca hát để tập trung chữa bệnh. Tưởng đâu cố gắng rồi sức khỏe sẽ ổn, nào ngờ thời gian gần đây bụng tự nhiên trướng lên rồi cứng lại. Bác sĩ nói Loan bị ung thư gan giai đoạn đầu. Loan và con gái đang gấp rút làm thủ tục để nhập viện Chợ Rẫy”.
Kim Loan bi ung thu gan
Cầu mong chị sẽ vượt qua thử thách quá lớn này 
Con gái của Kim Loan – Đan Trang tâm sự: “Con chỉ muốn nhìn thấy mẹ hát trên sân khấu như thế này nữa thôi”. Câu nói của Đan Trang, kèm hình ảnh Kim Loan đang cháy hết mình trên sân khấu khiến bạn bè và rất nhiều người hâm mộ của “sư tử” Kim Loan vô cùng chua xót.

Một sự trùng hợp khá đau lòng là Trần Lập, huấn luyện viên của Kim Loan cũng đang đối mặt với căn bệnh ung thư trực tràng. Cầu mong hai thầy trò sẽ vượt qua cơn ngặt nghèo này và tiếp tục cống hiến cho khán giả, tiếp tục đam mê của mình.

Như Lan

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quốc hội sẽ miễn nhiệm Bộ trưởng Công an Tô Lâm
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ở diễn biến mới nhất, Quốc hội sẽ miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng Công an đối với đại tướng Tô Lâm để bầu ông vào vị trí Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Loan Giọng hát Việt đang đớn đau chống chọi bệnh ung thư gan