Sau khi bị Ban giám đốc CLB Long An ra án phạt đình chỉ 3 trận và cắt hết lương thưởng, trong thời gian chịu kỷ luật, sáng nay 21.2 thủ môn Minh Nhựt vẫn ra sân tập luyện cùng đồng đội trên sân Long An.

Thủ môn Minh Nhựt nói gì sau án phạt của Long An?

nguyen huy | 21/02/2017, 12:05

Sau khi bị Ban giám đốc CLB Long An ra án phạt đình chỉ 3 trận và cắt hết lương thưởng, trong thời gian chịu kỷ luật, sáng nay 21.2 thủ môn Minh Nhựt vẫn ra sân tập luyện cùng đồng đội trên sân Long An.

Chia sẻ về án phạt mà CLB dành cho mình, thủ môn Minh Nhựt cho biết anh chấp nhận tất cảđồng thời tỏ ra rất hối hận về hành động thiếu suy nghĩtrong trận đấu với CLB TP.HCM vào ngày19.2 trện sân Thống Nhất vừa qua.

"Sau hai ngày diễn ra vụ việc trên, tôi thật sự hối hận về hành động của mình. bản thân tôi cảm thấy rất buồn và ngủ không được vì hành động thiếu suy nghĩ đó đãlàm mất đi hình ảnh bóng đá VN.

Clip; Thủ môn Minh Nhựt xin được tha thứ sau hành vi quay lưng. (Thực hiện Đăng Văn)

Thật sự ra lúc đó tôi cũng nóng nảy quá, mất bình tĩnh và không biết suy nghĩ gì hơn rồi lại hành độngquá bồng bột màquay lưng lại với cú sút penalty. Hành động đó làm ảnh hưởng đến bóng đá VN trướcthế giới. Giờ đây, khi sự việc đi qua, không biết nói gì hơn, tôi xin gởi lờixin lỗi khán giả VN, Liên đoàn bóng đá VN", thủ môn của Long An chia sẻ.

Phản ứng của thủ môn Minh Nhựt ở quả phạt đền thứ nhất trong trận TP.HCM - Long An. Ảnh Nguyên Huy

Đứng trước những thông tin sẽ bị cấm đá vĩnh viễn vì hành động phi thể thao, Minh Nhựt khá lo lắng:

"Hiện tại, chưa biết mức án của Bankỷ luậtcủa VFF như thế nào. Ở CLB thì đã bị kỷ luật rồi nhưng hy vọng là VFF ra mức ánđừng quá nặng. Em đã biết lỗiđây là bài học cả đời của mình. Đời cầu thủ của em còn dài vàcònphải nuôi sống gia đình nữa", anh nói.

Và phản ứng thái thái quá ở quả phạt đề thứ hai của trận đấu. Ảnh Nguyên Huy

Trong trận đấu chiều 19.2trên sân Thống Nhất, ở phút 79,sau khi hai đội hòa nhau 2-2,trong một tình huống TP.HCM tấn côngvà 1 cầu thủ của đội bóng Sài thành ngã trong vòng cấm, trọng tài Nguyễn Trọng Thư cho chủ nhà hưởng quả phạt đền.

Không chấp nhận quyết định này, các cầu thủ và ban huấn luyện của độiLong An phản đối gay gắt và mất 10 phúttranh cãi. Cuối cùng quả phạt đền cũng được Victor thực hiện nhưng thủ môn Minh Nhựt không chụp bóng, quay mặt vào lưới. Sau đó,các cầu thủ Long An biểu tình không đá,để cho TP.HCM ghi thêm 2 bàn trong vòng... 1 phút.

Điều đáng nói là, nếu nhìn vào clip của những phút tranh cãi này thì thủ môn Minh Nhật là người có phản ứng "yếu" nhất so với các cầu thủ còn lại. Thậm chí, có rất nhiều cầu thủ tác động kêu Minh Nhựt bỏ khung thành để phản đối trọng tài Nguyễn Trọng Thư.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ môn Minh Nhựt nói gì sau án phạt của Long An?