Để chuẩn bị cho liveshow "Dòng sông lơ đãng" của nhạc sĩ Việt Anh, nữ ca sĩ Thu Phương cùng Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Quang Dũng và Nguyên Thảo đã có mặt cùng nhau để gấp rút luyện tập.

Thu Phương bật khóc khi hát và nhớ lại kỷ niệm cùng 'Dòng sông lơ đãng'

Diệu Linh | 29/07/2016, 06:19

Để chuẩn bị cho liveshow "Dòng sông lơ đãng" của nhạc sĩ Việt Anh, nữ ca sĩ Thu Phương cùng Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Quang Dũng và Nguyên Thảo đã có mặt cùng nhau để gấp rút luyện tập.

Nhắc đến ca khúc "Dòng sông lơ đãng", gần như những khán giả yêu nhạc của những năm 1990 đều nhớ đến bộ đôi ca sĩ Thu Phương - nhạc sĩ Việt Anh. Với Thu Phương, ca khúc của Việt Anh chính là dấu ấn đậm nét tạo nên tên tuổi của chị ngày hôm nay. Chính vì thế, trong liveshow "Dòng sông lơ đãng" đánh dấu 20 năm hoạt động nghệ thuật của người nhạc sĩ tài năng, cái tên Thu Phương không thể thiếu vắng.
Dù bận rộn với các show diễn và phải bay đi bay về liên tục nhưng "nàng thơ của âm nhạc Việt Anh" vẫn có mặt đúng giờ để tập luyện cùng với ban nhạc. Ngay khi vừa nhìn thấy nhạc sĩ Việt Anh, giọng ca "Những mùa hoa bỏ lại" đã lập tức ôm chầm lấy anh.
Với Thu Phương, những buổi tập luyện của liveshow này mang cho cô nhiều cảm xúc đặc biệt. Việc gặp lại nhạc sĩ Việt Anh cùng một số cựu thành viên Sài Gòn boys gợi cho cô nhiều cảm xúc của gần 20 năm trước, khi họ đã từng đệm đàn cho cô trình diễn các bài hit của nhạc sĩ Việt Anh trong nhiều chương trình "Làn sóng xanh" rất thành công.
Nữ ca sĩ đã không khỏi giấu được những giọt nước mắt khi hát và nhắc lại cuộc đời ca hát của mình kể từ khi nổi danh cùng "Dòng sông lơ đãng". Cố ngăn những giọt nước mắt, chị trải lòng: “Phương rất mong chờ live show này. Phương không những hồi hộp, nôn nao mà còn nhiều cảm giác khó tả lắm. Nhớ lại năm 1997 khi Phương lần đầu tiên hát 'Dòng sông lơ đãng', những bình yên và xót xa đã ám ảnh Phương. Phương chưa bao giờ muốn kể những câu chuyện thăng trầm trong cuộc đời của mình đến thế và chưa bao giờ bài hát của Việt Anh lại ám ảnh Phương đến vậy. Phương cảm giác như mình không thể chờ được nữa và chỉ muốn cất tiếng hát lên ngay thôi”.
Cùng xuất hiện chung buổi tập với Thu Phương còn có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Thảo, Uyên Linh, Quý Bình.
Nữ ca sĩ cảm thấy thú vị và tò mò khi được biết nhiều đồng nghiệp sẽ cover lại những bản hit đình đám mà mình đã thể hiện thành công trước kia như: "Những mùa hoa bỏ lại", "Đánh rơi bên hồ" hay "Nơi mùa thu bắt đầu"...
Xuất hiện tại buổi tập, giọng ca"Chờ người nơi ấy" gây chú ý với bộ trang phục toàn màu đỏ.Trong liveshow "Dòng sông lơ đãng",Uyên Linh sẽ thể hiện một số ca khúc quen thuộc và cả bài hát mới nằm trong dự án âm nhạc sắp tới của cô và nhạc sĩ Việt Anh. Ca khúc mới này là một trong những bản ballad từng được Thu Phương thu âm thành công cách đây hơn 10 năm.
Đến với liveshow "Dòng sông lơ đãng"ngoài 2 giọng hát nữ Thu Phương và Uyên Linh, cái tên Nguyên Thảo cũng gây sự chú ý với những ai yêu nhạc Việt Anh.
Liveshow "Dòng sông lơ đãng" kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật của nhạc sĩ Việt Anhsẽ diễn ra vào tối thứ 6 (29.7) tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.
Diệu Linh- Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Phương bật khóc khi hát và nhớ lại kỷ niệm cùng 'Dòng sông lơ đãng'