Bên cạnh những lời chê bai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên PR "lố" khi làm từ thiện, thì tấm lòng của cặp đôi đã giúp đỡ được rất nhiều hoàn cảnh khó khăn và nhận được nhiều lời chúc phúc của cộng đồng mạng.

Công Vinh - Thủy Tiên đáp trả chuyện chê bai làm từ thiện

Hoài Thu | 28/07/2016, 20:55

Bên cạnh những lời chê bai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên PR "lố" khi làm từ thiện, thì tấm lòng của cặp đôi đã giúp đỡ được rất nhiều hoàn cảnh khó khăn và nhận được nhiều lời chúc phúc của cộng đồng mạng.

Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh được ví như "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Bên cạnh tài năng thì vợ chồng Thủy Tiên còn "ghi điểm" với công chúng khi thường xuyên làm từ thiện.

Dù bận rộn, nhưng Thủy Tiên và Công Vinh vẫndành thời gian để đi phát gạo và mới đây tài trợ tiền xây cầu mới cho bà con nghèo. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ niềm vui với mọi người trong ngày khánh thành cây cầutặng các em nhỏ ở trường tiểu học Ấp Xẻo Lá B, xã Tân Thạnh, huyện An Minh, Kiên Giang.

"Vừa xây đựơc 1 cái cầu mới.Hồi xưa ở đây là cầu khỉ, mẹ nói trời mưa học sinh nghèo đi học trơn trượt lọt sông té ướt hết tập vở, giờ có cầu mới đi lại dễ dàng hơn rồi... Chỉ mong có nhiều sức khoẻ để làm việc và giúp đở nhiều hơn tới nhiều nơi hơn nữa", Thủy Tiên cho biết.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đứng bên công trình do mình làm từ thiện mặc cho những lời chê bai "cầu xấu".

Bên cạnh một sốlời lẽ chê bai,thậm chí có người còn cho rằngvợ chồng nữ ca sĩ PR "lố", thìhầu hết ai ai cũng đồng tình và cảm kích tấm lòng hướng thiện của Thủy Tiên, Công Vinh.

Về phía mình, Thủy Tiên chỉ lên tiếng giải thích khi có ý kiến cho rằng mặt cầu bê tông trơ đá, không đúng kỹ thuật: "Ban đầu họ làm mặt phẳng bình thường, nhưng do sình lầy ở quê vào mùa mưa đi cầu trơn cao sợ nguy hiểm cho người và xe máy nên người dân họ yêu cầu làm gồ gề đá cho chắc chân đở nguy hiểm. Phần cầu vừa hoàn thiện bộ khung chưa sơn và làm đẹp nhưng vì chuẩn bị đến mùa tựu trường và để ngườidân đi lại cho tiện nên khánh thành xong để họ vừa sử dụng và mình vừa sơn sửa lại cho đẹp. Vùng này là vùng nước ngập mặn thiếu điện và nước ngọt sinh hoạt nên việc làm cầu hơi khó khăn thành ra cầu không đượcđẹp như mình mong muốn, tuy nhiên tiện là được...".

Cây cầu vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh mang tới cho bà con nghèo ấp Xẻo Lá B (Kiên Giang)
Người dân và những em bé đi lại trên cây cầu mới trong sự hân hoan.
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên còn mang đến cho các em nhỏ nơi ấp Xẻo Lá B những phần quà dụng cụ học tập chuẩn bị cho năm học mới sắp tới.
Thủy Tiên bày tỏ quan điểm làm từ thiện của mình trên trang cá nhân trước những "miệng lưỡi" dèm pha của anti fan.
Những dòng khích lệ động viên vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên
Hoài Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công Vinh - Thủy Tiên đáp trả chuyện chê bai làm từ thiện