Showbiz Việt không lạ gì với những tin đồn "đánh ghen" – người nổi tiếng đi đánh ghen và bị đánh ghen, chuyện Phương Thanh từng tát Hà Hồ vì bênh vực chuyện tình cảm của Thu Phương cũng là một trong những tin đồn như thế.

Thu Phương và câu chuyện Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà vì “yêu Huy MC“

Một Thế Giới | 20/07/2015, 07:04

Showbiz Việt không lạ gì với những tin đồn "đánh ghen" – người nổi tiếng đi đánh ghen và bị đánh ghen, chuyện Phương Thanh từng tát Hà Hồ vì bênh vực chuyện tình cảm của Thu Phương cũng là một trong những tin đồn như thế.

Phương Thanh: "Tôi chưa bao giờ tát Hồ Ngọc Hà"

Từ khi trở thành 1 mảnh của bộ tứ quyền lực The Voice, ngôi sao 1 thời Thu Phương lại tiếp tục làm mê mệt bao trái tim yêu nhạc Việt bởi sự điềm tĩnh, bản lĩnh trên ghế nóng.

Thu Phương là một tài năng âm nhạc của Việt Nam trong giai đoạn khoảng giữa thập niên 90, đầu những năm 2000. Thời ấy, nhắc tới Thu Phương người ta sẽ nghĩ tới những bản hit đình đám như: Có phải em mùa thu Hà Nội, Dòng sông lơ đãng...

Trong số những người đẹp thời đó thì Thu Phương là ca sĩ có sự nghiệp và tình duyên thăng trầm nhất. Chuyện thăng trầm trong tình cảm của Thu Phương có lẽ rõ ràng nhất ở mối quan hệ với người chồng cũ - Huy MC.

Một trong những tin đồn chưa được kiểm chứng nhưng nổi nhất thời đấy chính là việc Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ 3 trong mối quan hệ giữa Thu Phương và Huy MC.

Tin đồn này phát sinh khi Hồ Ngọc Hà thực hiện album đầu tay "24 giờ 7 ngày" vào năm 2004. Đỉnh điểm của tin đồn chính là lời đồn thổi về việc ca sĩ Phương Thanh đã thay mặt Thu Phương dạy cho Hà Hồ một bài học bằng cái tát trời giáng.

Thực hư của chuyện này vẫn là một ẩn số nhưng câu chuyện về việc đánh ghen hộ của Phương Thanh vẫn được người trong giới và dư luận truyền tai nhau.

Nhiều năm đã trôi qua, quãng thời gian đủ để xếp những u buồn vào quá khứ và hiện tại Thu Phương đang vô cùng hạnh phúc khi tìm được người đàn ông của cuộc đời mình - Dũng Taylor.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Thu Phương lần đầu tiên chia sẻ tin đồn Phương Thanh từng đứng ra đánh ghen Hồ Ngọc Hà thay mình.

Thu Phương cho biết, đối với bản thân cô nó cũng là một bí mật. Bởi cô chưa bao giờ có ý định làm sáng tỏ nó bởi với đó đã là một phần của quá khứ.

Khi nhắc về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Thu Phương khẳng định, trong những lần giáp mặt cả hai đều cố gắng coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sau khi cuộc phỏng vấn của Thu Phương, nhân vật chính trong tin đồn là nữ ca sĩ Phương Thanh cũng bất ngờ lên tiếng về câu chuyện xưa.

Trong dòng chia sẻ trên trang cá nhân, Phương Thanh cho biết câu chuyện cũ đã bị đồn thổi quá nhiều. Nữ ca sĩ của "Giã từ dĩ vãng" cũng tâm sự rằng, cuộc gặp gỡ giữa cô và Hồ Ngọc Hà không hề có bất kỳ cái tát nào như lời đồn.

Cũng trong một lần phỏng vấn trên báo giới vào tháng 5/2010, Phương Thanh đã chia sẻ: "Bản thân tôi khi đọc những dòng chữ này cũng thấy rất bức xúc.

Là người trong cuộc, tôi khẳng định mình chưa bao giờ tát Hồ Ngọc Hà, chứ đừng nói gì đến “một cú như trời giáng”.

Sau những câu chuyện đồn thổi từ quá khứ, hiện tại mối quan hệ của Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà vẫn rất tốt đẹp. Thậm chí, cả hai từng cùng nhau xuất hiện trên sân khấu và chia sẻ ảnh thân thiết ngoài đời thực.
Thu Phuong len tieng ve tin don Phuong Thanh danh ghen Ha Ho
 

Một phần của quá khứ...

Trò chuyện với một nữ ca sĩ trải qua nhiều thăng trầm của nhạc Việt mà vẫn còn giữ phong độ đến ngày hôm nay là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Đã quay về Việt Nam biểu diễn nhiều lần, nhưng lần trở về này với vai trò HLV The Voice 2015 có mang đến cho Thu Phương những cảm xúc đặc biệt khác không?

Khác hoàn toàn chứ. Lần trở về này không phải là tôi làm những công việc của các nhân tôi nữa mà nó ảnh hưởng đến rất nhiều thứ. Từ khoảng thời gian quá dài, mức độ phủ sóng truyền hình rộng rãi hơn với các khán giả, trách nhiệm với các thí sinh trong đội của tôi cũng rất lớn.

Xét theo một khía cạnh nào đó, đây là một cơ hội tốt để Thu Phương tranh thủ lấy lại những hào quang mà vốn dĩ chị xứng đáng nhận được?

Tôi nghĩ bản thân sẽ không tranh thủ lấy lại điều gì cả vì nếu nó là của mình thì sẽ là của mình.

Nhưng thời gian là thứ khiến nhiều thứ thay đổi, những khán giả trẻ hiện nay cũng hiếm ai biết Thu Phương là ai?

Những gì tôi đã có với khán giả suốt 20 năm nay thì nó đã là của mình rồi, chỉ có điều là bao nhiêu thôi. Có bao nhiêu đi nữa thì là của mình đã là tốt lắm rồi. Còn nếu bây giờ quay trở về, những gì tôi có là tôi "được thêm". Như ngày hôm nay, có cơ hội ngồi đây trò chuyện với độc giả - những người trẻ mà chưa chắc ai cũng biết nhiều về tôi - đó cũng là phần "được thêm" đáng trân trọng.

Khoảng thời gian đã mất hay khoảng thời gian sắp có đều có giá trị riêng của nó. Đến tuổi này, việc trở thành một cái gì đó mới mẻ, khiến nhiều người tò mò, khám phá càng khiến tôi hạnh phúc hơn nữa. Tôi cảm thấy thú vị khi nhiều bạn đến trường quay xem The Voice, đã lấy điện thoại tra google của Thu Phương ngay tại chỗ để tìm hiểu về mình.

Ngoài những thông tin về thành tựu khổng lồ trong âm nhạc, chuyện đời tư của Thu Phương cũng khiến cho rất nhiều người tò mò. Câu chuyện Phương Thanh từng đứng ra đánh ghen Hồ Ngọc Hà thay chị mãi vn là một tin đn mà chưa bao giờ thấy người trong cuộc là Thu Phương lên tiếng khẳng định hay phủ nhận?

(Cười) Lên tiếng để làm gì khi đó đều là một phần của quá khứ đã đi qua rồi. Tất cả những điều đó nếu như nó xứng đáng để mình nói đến hoặc nó làm tốt lên, hãnh diện hơn cho tôi thì nên còn nếu mà không thì chẳng cần thiết.

Còn về câu chuyện trên kia, Thu Phương cũng như mọi người cũng chỉ nghe tin đồn từ xưa đến giờ và chỉ biết nó là tin đồn thế thôi (Cười). Cho đến bây giờ, đối với bản thân tôi, câu chuyện đó còn là một bí mật. Tôi chưa bao giờ gặp Phương Thanh để hỏi thực sự như thế nào, cũng chưa bao giờ gặp người nào trong tin đồn đó để hỏi diễn biến nó ra sao cả.

Tôi không tin là một câu chuyện liên quan trực tiếp đến bản thân nhưng chị lại không bao giờ tò mò muốn tìm hiểu ngọn ngành về nó?

Tôi chỉ thấy nó không đáng để khơi ra những câu chuyện gây buồn lòng và liên quan đến nhiều người. Cái gì đã qua rồi thì cứ cho nó qua. Quan trọng đến bây giờ tất cả đều vui là được.

Mối quan hệ hiện nay của chị với Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà như thế nào?

Có một vài buổi biểu diễn chung tại hải ngoại tôi có gặp Hồ Ngọc Hà. Nói chung, bên ngoài em là một người lễ phép, có chào hỏi tôi đàng hoàng. Thực ra cũng chẳng có gì, cả hai đều cố gắng coi như chưa có chuyện gì xảy ra cả. Tôi không quan tâm và người kia cũng cố gắng để cho chị đừng nghĩ đến.

Phương Thanh thì liên lạc nhiều hơn vì chúng tôi đã thân với nhau từ rất lâu. Thanh đang bận chưa có mặt ở Sài Gòn nhưng cả hai đều đã hẹn gặp nhau khi Thanh về lại thành phố.

Người ta nói chị là một người phụ nữ rất khéo léo bởi vì mỗi khi muốn lên tiếng hay bức xúc điều gì đó, chị đều để anh Dũng Taylor - phu quân của mình lên tiếng chứ bản thân ít khi đối mặt với các thị phi?

Đó không phải là khéo léo mà tôi rất ít khi để ý đến những chuyện không đáng. Còn về phần anh Dũng, nếu anh ấy cảm thấy điều gì cần lên tiếng thì anh ấy lên tiếng chứ không hề chịu sự ảnh hưởng gì từ tôi. Vợ chồng tôi luôn độc lập và tôn trọng quan điểm của nhau. Cuộc sống hằng ngày, vợ chồng trao đổi về những vấn đề con cái, công việc và những điều lớn lao hơn.

Thu Phương cũng khiến nhiều người ngưng mộ khi có một gia đình hạnh phúc, các con đều đẹp và học rất giỏi, chị có thể chia sẻ về niềm tự hào này của mình?

Có lẽ tôi là một trong những người nổi tiếng ở cả Việt Nam lẫn hải ngoại có đông con nhất nhì, "đầu đuôi" có cả: Lớn nhất 21 và bé nhất chỉ 3 tuổi thôi. Đó không phải là điều đơn giản đâu nên nhiều lúc tôi cảm thấy hãnh diện với bản thân. Vài lần đứng trước gương, nhìn vào gương và tự nói là "Tôi cũng phục cô luôn".

Có những giai đoạn tôi gần như rất căng thẳng về quỹ thời gian với con mình vì các con đều đang ở tuổi ăn tuổi lớn, lại phải hòa nhập vào một môi trường mà vốn dĩ không phải sinh ra từ nhỏ. Nhiều khi tôi chới với lắm...

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

Hải Anh/ Gia đình & Pháp luật

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Phương và câu chuyện Phương Thanh tát Hồ Ngọc Hà vì “yêu Huy MC“