Có những cách thật đơn giản để bạn có thể hô biến đôi mắt trở nên to tròn, long lanh hơn chỉ trong tích tắc.

Thủ thuật giúp đôi mắt trở nên long lanh trong vòng 1 nốt nhạc

blogtamsu | 16/04/2016, 09:20

Có những cách thật đơn giản để bạn có thể hô biến đôi mắt trở nên to tròn, long lanh hơn chỉ trong tích tắc.

Chúng ta không thể thay đổi kích cỡ của cửa sổ tâm hồn, trừ khi có sự can thiệp của các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng chưa cần đến, bạn hoàn toàn có thể áp dụng những "thủ thuật" đơn giản dưới đây để tạo cảm quan cho đôi mắt nai to tròn và long lanh hơn.

1. Trang điểm cho đôi mắt to hơn

Trang điểm tựa như phép màu vô hình biến các bạn gái trở nên xinh đẹp bội phần, và cả đôi mắt cũng vậy.

- Không kẻ eyeliner bao quanh toàn bộ con mắt:Đây là sai lầm của rất nhiều bạn nữ, kẻ eyeliner toàn bộ quanh đôi mắt không những không làm cho mắt bạn to hơn mà nhìn tổng thể còn không hợp với khuôn mặt của bạn. Thay vào đó, khi bạn kẻ eyeliner cho mi mắt dưới, kẻ ngay dưới đường lông mi dưới, không kẻ vào vành mắt. Đặc biệt, không để đường kẻ lan vào vùng khóe mắt trong.

- Bạn cũng có thể dùng kẻ mắt màu trắng hoặc màu sáng để vẽ viền trong của mi mắt dưới. Nó sẽ làm mắt to hơn đáng kể. Nhưng lưu ý không nên làm quá đà.

- Thêm 1 chút phấn mắt hoặc eyeliner vào trong khóe mắt:Cách này sẽ tạo cái nhìn ảo trông mắt bạn to hơn bình thường, nhưng bạn cũng tránh lạm dụng cho quá nhiều nhìn lộ sẽ phản tác dụng.

2. Chỉnh sửa lông mày và lông mi

- Đối với lông mày:Rất nhiều người suy nghĩ lông mày càng nhỏ thì nhìn mắt sẽ to hơn. Trên thực tế thì ngược lại, đối với lông mày bạn hãy nhổ gọn những sợi lông mày mọc sai vị trí và tạp dáng lông mày theo form của khuôn mặt bạn.

- Đối với lông mi:Bạn hãy chăm chỉ dưỡng mi 2-3 lần/tuần bằng dầu dừa, dầu oliu. Dùng dụng cụ bấm mi trước khi chuốt mascara cũng là cách làm cho lông mi cong và dài hơn đấy.

3. Khắc phục các vấn đề thường gặp đối với mắt:

- Làm mắt giảm sưng: Nếu mắt bạn bị sưng thì trông sẽ bị nhỏ đi. Để phòng tránh và khắc phục tình trạng này, bạn hãy chuẩn bị 2 túi trà lọc đã dùng rồi, cho vào ngăn mát tủ lạnh. Khi túi trà đã mát, hãy đặt lên mắt và giữ nguyên như vậy sau 5-10phút. Chất tennin có trong trà có tác dụng se khít da và thắt chặt da hơn, nhanh chóng đánh bay vết sưng ở mắt.

- Để mắt luôn tinh anh: Bạn chú ý nên rửa mặt bằng nước lạnh, không chỉ tốt cho da mặt mà còn tốt cho đôi mắt.

- Ngoài ra bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của mình. Chú ý cần ngủ đủ giấc mỗi ngày để đôi mắt luôn khỏe mạnh và không bị quầng thâm. Cuối cùng là chú ý khi làm việc lâu với máy vi tính, cần cho mắt nghỉ ngơi sau mỗi giờ và lựa chọn các sản phẩm thuốc nhỏ mắt phù hợp.

Hà An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
10 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ thuật giúp đôi mắt trở nên long lanh trong vòng 1 nốt nhạc