Sau ngày trở lại với âm nhạc vào đầu tháng 12.2015, Thu Thủy tiếp tục đẩy mạnh hình ảnh của mình gần hơn với khán giả, đặc biệt là người hâm mộ bằng một buổi offline fan ngay giữa trung tâm thương mại Vico city, TP.HCM. 

Thu Thủy đón sinh nhật hạnh phúc bên fan

Một Thế Giới | 03/01/2016, 13:43

Sau ngày trở lại với âm nhạc vào đầu tháng 12.2015, Thu Thủy tiếp tục đẩy mạnh hình ảnh của mình gần hơn với khán giả, đặc biệt là người hâm mộ bằng một buổi offline fan ngay giữa trung tâm thương mại Vico city, TP.HCM. 

Bo roi chong con, Thu Thuy van don sinh nhat hanh phuc ben fan-hinh-anh-1
 Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Thu Thủy bất ngờ kết hôn, sinh con trai đầu lòng và hoàn thành thiên chức của một người phụ nữ, trong hơn 1 năm qua. Đây cũng là quãng thời gian Thu Thủy không tham gia bất cứ dự án âm nhạc, nghệ thuật hay sự kiện giải trí nào.
Bo roi chong con, Thu Thuy van don sinh nhat hanh phuc ben fan-hinh-anh-2
Nhưng đầu tháng 12.2015, Thu Thủy bất ngờ quay trở lại showbiz bằng dự án âm nhạc mới nhất “Sẽ thôi khóc vì anh”. Nhưng không dễ dàng như những ca sĩ trẻ khác, Thu Thủy của thời điểm hiện tại là bà mẹ một con, và đã là một người vợ, nên cô gặp không ít những khó khăn tới rơi nước mắt khi tìm đường quay lại hoạt động nghệ thuật. 
Bo roi chong con, Thu Thuy van don sinh nhat hanh phuc ben fan-hinh-anh-3
 Chiều tối 2.1.2016, Thu Thủy đã có buổi offline FC Candy (tên câu lạc bộ người hâm mộ Thu Thủy) tại trung tâm thương mai Vivo city TP.HCM. Không chỉ như cột mốc đánh dấu sự tích cực đẩy mạnh hình ảnh của mình. Và đây cũng là dịp các khán giả yêu mến cô thật sự tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng và thân mật cho Thu Thuỷ.
Bo roi chong con, Thu Thuy van don sinh nhat hanh phuc ben fan-hinh-anh-4
Tuy nhiên, trong buổi giao lưu với FC Candy, Thu Thuỷ vẫn chỉ xuất hiện 1 mình với những người trợ lý mà không công khai chồng và con trai, dù đây là buổi sinh nhật dành riêng cho mình.  
Bo roi chong con, Thu Thuy van don sinh nhat hanh phuc ben fan-hinh-anh-5Bo roi chong con, Thu Thuy van don sinh nhat hanh phuc ben fan-hinh-anh-6
Nhưng buổi offline Thu Thuỷ còn có sự góp mặt của bộ đôi Justa Tee - Big Daddy  và người bạn thân ca sĩ Chí Thiện tham dự. Sự xuất hiện của 3 anh chàng khiến cho buổi offline kết hợp sinh nhật của "bà mẹ một con" ấm áp và vui nhộn hơn.  
Bo roi chong con, Thu Thuy van don sinh nhat hanh phuc ben fan-hinh-anh-7
 Bên cạnh những chia sẻ về các hoạt động nghệ thuật trong năm mới 2016 và những kỷ niệm buồn vui trong hơn 1 năm ở ẩn, Thu Thủy cùng 3 người bạn Big Daddy - Justa Tee và Chí Thiện những ca khúc vừa cũ vừa mới như: "Sẽ thôi khóc vì anh", "Mỗi người một nơi",... 
Bo roi chong con, Thu Thuy van don sinh nhat hanh phuc ben fan-hinh-anh-8
Mất một năm vắng bóng, nhưng sự trở lại với âm nhạc của Thu Thuỷ vẫn nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả lẫn người hâm mộ (fan). Nhiều bó hoa, quà, lời chúc và cả những chiếc bánh kem đã được FC bất ngờ chuẩn bị gửi tặng Thu Thủy. Chính những tình cảm sâu sắc đó đã khiến Thu Thủy hạnh phúc ngập tràn dù sinh nhật không có chồng và con trai nhỏ bên cạnh. 
D.L - Ảnh: Leon
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
1 giờ trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Thủy đón sinh nhật hạnh phúc bên fan