Mặc dù sở hữu ngoại hình rất gợi cảm song không ít nữ diễn viên lại thất bại trong việc đóng những cảnh nóng bỏng trên màn ảnh.

6 nữ minh tinh đóng cảnh nóng 'tệ' nhất mọi thời đại

Một Thế Giới | 02/01/2016, 06:00

Mặc dù sở hữu ngoại hình rất gợi cảm song không ít nữ diễn viên lại thất bại trong việc đóng những cảnh nóng bỏng trên màn ảnh.

1. Elizabeth Berkeley

Mặc dù vào vai vũ nữ thoát y nóng bỏng và sexy nhất trong bộ phim cùng tên - Showgirls - song Elizabeth Berkeley đã biến tác phẩm thành một thảm họa vì diễn xuất dở tệ của mình. Phóng viên của tạp chí điện ảnh nổi tiếng Empire từng mai mỉa cảnh cô và bạn diễn Kyle MacLachlan ân ái bên hồ bơi trong bộ phim này như sau: “Lẽ ra đó phải là cảnh yêu đương tuyệt vời nhất thế giới, nhưng cách Berkley vẫy vùng trong nước khiến khán giả tưởng đang được xem 10 phút của phim Hàm cá mập".

canh nong toi nhat moi thoi dai

2. Sharon Stone

Sharon Stone - ngôi sao bốc lửa của Bản năng gốc - trên thực tế không hề là một nữ minh tinh có khả năng nhập vai tuyệt vời trong mọi phim có cảnh nóng. Bằng chứng là diễn xuất của cô ở tác phẩm The Specialist năm 1994, đóng cặp với tài tử cơ bắp Sylvester Stallone bị chê là thiếu chân thực và phản cảm.

canh nong toi nhat moi thoi dai

Trong The Specialist, Sharon Stone vào vai May - một phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ, đang nung nấu kế hoạch trả thù những tên mafia từng sát hại cả nhà mình. Nhiều tờ báo đã bình luận rằng, nhờ vai diễn này mà danh hiệu "Nữ hoàng phim nóng... tào lao" của Sharon Stone càng được khẳng định.

3. Jennifer Lopez

Dù sở hữu một thân hình vô cùng gợi cảm song Nữ hoàng nhạc dance Jennifer Lopez cũng chẳng cứu nổi thất bại thảm hại của phim Gigli năm 2003, đóng chung với bạn trai khi ấy là Ben Affleck. Trong tác phẩm này, cả hai có những cảnh âu yếm cứng nhắc và thiếu sống động kỳ lạ.

canh nong toi nhat moi thoi dai

Tạp chí Empire hài hước mô tả: “Cảnh Larry Gigli và Ricki đến với nhau cũ rích và ‘ông chẳng, bà chuộc’. Sức nóng mà họ truyền cho nhau chẳng đủ sức nướng nổi lấy một cái bánh mì”. Gigli cũng hân hạnh xếp thứ bảy trong số những phim có cảnh giường chiếu dở nhất.

4. Madonna

Năm 1993, bộ phim của nữ danh ca Madonna, Body of Evidence, dù nhận điểm cực thấp của giới phê bình nhưng vẫn đình đám khắp nơi nhờ những cảnh nóng bỏng đầy rẫy. Phim mở màn bằng cảnh một triệu phú bị chết trong tư thế bị còng tay vào giường và tivi đang chiếu cuốn phim quay cảnh ái ân của ông ta cùng người tình. Cô nàng này nhanh chóng bị tạm giữ sau khi cảnh sát điều tra ra việc nạn nhân để lại di chúc cho kẻ tình nghi tới 8 triệu USD. Song mọi chuyện lại rối tung lên khi luật sư bào chữa không cưỡng lại được sức quyến rũ chết người của thân chủ...

canh nong toi nhat moi thoi dai

Rõ ràng, những màn uốn éo của Madonna trong Body Of Evidence được cô nghĩ là hình ảnh sexy nhất trong một bộ phim kinh dị khiêu dâm. Tuy nhiên, tất cả những phân đoạn mang tính nhạy cảm của bộ phim này nên ném ra ngoài cửa sổ bởi những hình ảnh bị đánh giá là thô bỉ của Madonna với Willem Dafoe. Đặc biệt, cảnh cô nhỏ từng giọt nến lên người bạn diễn trước khi hai người bắt đầu cuộc vui còn được khán giả nhận xét là "một nỗ lực kích thích vô cùng lố lăng".

5. Heather Graham

Heather Graham là một trong những nữ diễn viên hay cởi" nhất trên màn ảnh với ít nhất 6 lần hoàn toàn khỏa thân trong nhiều dự án phim đình đám. Nhưng bộ phim Killing Me Softly năm 2002 của cô dù cũng rất nóng song lại bị chê bai là một sai lầm để đời.

canh nong toi nhat moi thoi dai

Trong phim, Heather Graham vào vai Alice, một cô gái bị cuốn vào tình yêu cuồng nhiệt và đầy đam mê với Adam Tallis, một vận động viên leo núi nổi tiếng. Khắp phim tràn ngập nhiều cảnh nhạy cảm giữa cô và bạn diễn Joseph Fiennes song tất cả đều không được đánh giá cao. Đặc biệt, phân đoạn nam chính dùng chiếc khăn lụa thắt lên cổ nữ chính rồi vòng qua chiếc móc trước lò sưởi còn bị cười nhạo là "cảnh sex thiếu thông minh nhất mọi thời đại".

6. Juliette Binoche

Damage là bộ phim chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Josephine Hart, nói về một chính trị gia người Anh (Jeremy Irons) nảy sinh quan hệ với hôn thê (Juliette Binoche) của con trai mình. Việc Damage từng lọt vào Top 10 phim đứng giữa ranh giới phim cấp 3 và nghệ thuật đã chứng tỏ tác phẩm này nhạy cảm cỡ nào.

canh nong toi nhat moi thoi dai

Tuy vậy, trường đoạn hẹn hò riêng tư của hai nhân vật chính lại bị chê là lố bịch và bạo lực khi người đàn ông đập đầu cô gái xuống sàn nhà. "Chẳng hiểu mọi người tưởng tượng được gì với cái mớ hổ lốn này nữa" - đại diện của tạp chí Empire ngán ngẩm bình luận.

Hà Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 nữ minh tinh đóng cảnh nóng 'tệ' nhất mọi thời đại