Kiều nữ làng hài Nam Thư đã khiến giám khảo Cười xuyên Việt không kìm nén được sự xúc động.

Nam Thư khiến giám khảo Cười xuyên Việt khóc sưng mắt

Một Thế Giới | 02/01/2016, 13:40

Kiều nữ làng hài Nam Thư đã khiến giám khảo Cười xuyên Việt không kìm nén được sự xúc động.


Cuoi xuyen Viet

Trong tập 9, chương trình Cười xuyên Việt phát sóng mới đây, kiều nữ làng hài biểu diễn tiểu phẩm Bến xe thân ái. Cô hóa thân vào vai cô gái mồ côi bán vé xe chợ đen lém lỉnh, tình cảm. Cô có cậu em khờ khạo, cũng bán sing-gum ở bến xe. 

Cuoi xuyen Viet

Cô sẵn sàng nhường vé xe về quê cho người phụ nữ tội nghiệp bị trộm hết tiền, bơ vơ đứng giữa bến xe. Cao trào của tiểu phẩm là lúc hai chị em Nam Thư giận nhau. Cậu em giận bỏ đi, còn Nam Thư ném số tiền mình tích lũy bấy lâu để em chữa bệnh. Ngoài những cảnh lấy nước mắt của khán giả, Nam Thư còn thêm nhiều tình tiết hài hước vào tiểu phẩm để tiết mục không quá bi lụy.

Cuoi xuyen Viet

Trên ghế giám khảo, hoa hậu Đền Hùng Giáng My liên tục phải lấy khăn lau nước mắt. Chị đánh giá cao tiểu phẩm của Nam Thư. Theo chị, Nam Thư đã mang đến một khoảng lặng, đã chấp nhận một sự rủi ro rằng BGK có thể cho rằng tiểu phẩm không gây cười nhưng Nam Thư hành động như một nghệ sĩ chân chính đó là mang đến một tiểu phẩm để tất cả mọi người cùng soi xét lại bản thân mình.

Cuoi xuyen Viet

Dù rất xúc động với tiểu phẩm nhưng cả Trấn Thành và Việt Hương đều cho rằng Nam Thư bị bạn diễn "lấn át". 

Cuoi xuyen Viet

Nhiều khán giả tại trường quay cũng không kìm nén được những giọt nước mắt.

Cuoi xuyen Viet

Với sự hỗ trợ ăn ý của bạn diễn Anh Đức, La Thành ghi điểm với tiết mục Quả dưa hấu. 

Cuoi xuyen Viet

Huỳnh Lập có tiết mục mang đậm không khí ngày Tết Dưa hấu Mai An Tâm. Điểm thú vị của tiểu phẩm chính là lồng ghép vào nhiều vấn đề thời sự như: Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 là bạn gái của Tổng thống, nạn quảng cáo bán sim, dưa hấu tiêm thuốc. Trấn Thành cho rằng, Huỳnh Lập đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mà không cần logic.

Cuoi xuyen Viet

Tiết mục Tân xuân kỳ truyện tái hiện cuộc chiến tranh giành ngôi vị trốn cung đình của Don Nguyễn không đủ ấn tượng khiến anh phải dừng chân tại tập 9. 

Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Thư khiến giám khảo Cười xuyên Việt khóc sưng mắt